Mujihi Na Otoko

Tên khác:
恶作剧系列C
惡作劇系列C
无慈悲的男人
無慈悲なオトコ
無慈悲的男人
Hombre Despiadado (Spanish)
Merciless Man
Tendre Voyou 6 (French)

Mangaka: Mei Sakuraga

Số tập gốc: 1 vol (complete)

Rating: 18+

Thể loại: Romance, School Life, Yaoi

Năm xuất bản: 2009

Nhà xuất bản: Houbunsha

Đăng trên tạp chí: Boys Capi! (Houbunsha)

Nội dung:

- Aikawa Kuon: tính tình nghiêm túc, trời sinh ghét nhất là loại người bạ đâu cặp đấy, phóng túng bừa bãi.

- Shirahane Nanao: xinh đẹp như hoa, trời sinh quyến rũ, nổi tiếng toàn trường là người “liếc mắt một cái, trai dại cả người”.

Số trời run rủi, Nanao phải lòng Kuon dù dư biết Kuon xem thường mình. Một đêm nọ, nhân lúc Kuon đến nhà đón em trai đang học thêm về, Nanao đã bắt lấy cơ hội, giở trò… “cưỡng bức” Kuon ân ái với mình?

Định mệnh trêu ngươi, hai thái cực gặp nhau, có hay không thuận theo tự nhiên, cuốn hút lấy nhau?

Đáp án: Coi thì biết! =))))))))))))

(Tóm tắt nhảm đó, đừng để ý! XD)

Thực hiện:
Dịch: Gekkabijin
Edit: Gin

Tình trạng: Hoàn thành
Vol 1
Chapter 01: Released _ Remake
Chapter 02: Released _ Remake
Chapter 03: Released
Chapter 04: Released
Chapter 05: Released
Chapter 06: Released
Extra: Released

Shirahaneke: Released (13/10/2013)
End

Download & Read Online:
Chapter 01: Link|Mirror|Online|OnlineHQ- Remake
Chapter 02: Link|Mirror|Online|OnlineHQ- Remake
Chapter 03: Link|Mirror|Online|OnlineHQ
Chapter 04: Link|Mirror|Online|OnlineHQ
Chapter 05: Link|Mirror|Online|OnlineHQ
Chapter 06: Link|Mirror|Online|OnlineHQ
Extra: Link|Mirror|Online|OnlineHQ
Shirahaneke: Link|Mirror|Online|OnlineHQ

48 thoughts on “Mujihi Na Otoko

    • Ok, cứ hóng đi nàng. Mà tốt nhất là nàng hãy “ếm” cho leader nhanh nhanh về đi chứ không là tới Tết công gô cũng không có gì để coi đâu à! :((

        • Ai, chi noi the thoi chu chuyen em ban la chuyen k the khac duoc ma, k sao, chi gi chu “nhan” la co thua. XD Voi ca chi cung chua man an gi het, thanh ra cu… tu tu di! =))
          Ma em ne, phat hien cai Junjou Mistake no thoi ra 1 cai chapter 7 – noi ve 2 ban uke- Isaka va seme kiem nguoi hau Asahina cua 10 nam sau thi phai. Bao gio em ve co dinh tim raw roi xu no luon hem?
          (chi xin loi, may k biet bi gi ma k go tieng Viet dc! T^T)

          • Haha… chị nhàn ko mà zui zẻ chờ em về là OK lắm ròy… ^“^„

            Dạ, nếu có thì phải xử đẹp nó luôn chớ chị. Ko để nó lởn vởn trc mặt, ngứa mắt lắm. Kaka…

          • minh co xin pass ma hoi am ve mail minh tren dthoai toan tieng anh. ko co thay pass ji het da vay day la yaoi nhe ko co chay mau mui ji het . vi hinh dep nen ghe tham gin thoi …….nhung ghe tro lai thi gin ko post bai moi nua roi ……neu doc xong hoi am lai tren day de minh biet GIN da doc qua duoc ko………xin het ^-^……..

          • Mail toàn tiếng Anh? Vậy chắc bị lỗi gì đó vì mình send pass cho mọi người trước giờ k thấy ai nói vụ này cả? ^^”

            Cái này k nhẹ đâu bạn, tại chưa có “mần” thiệt thôi, qua chương 6 nó ác liệt lắm đó, so với mấy pj khác trong nhà bọn mình (trừ cái hard yaoi Gin đang làm) hot hơn nhiều đấy, bạn chờ đến Tết nhé! ^^

  1. Chộ ôi, hôm nay em mới để ý thấy cái tóm tắt truyên của chị nha (*¯︶¯*)
    Ko biết chị mần từ khi nào, đọc thấy quỡn quá trời =))

    Đúng là chị êm ta có tính quỡn như nhau ha =))

    • Mần cũng lâu rồi, hình như lúc giao hàng cho em thì phải? =))) Truyện này có hơi angst 1 tí, làm cái tóm tắt quởn quởn cho đỡ đau lòng! =))))

      Em yên tâm, vầy chưa quỡn đâu, cái tóm tắt Puchitto nó còn quởn gấp bội nữa kìa, chờ chị mần nó xong em sẽ thấy! =))

  2. ta thich ko pass, hehe. ta cung chang bit luc thuc day thi moi nguoi lam j, chu t lam nhieu qua cha bit la cai j dau tien nua. ma truyen nay ve dep, ta thich a uke ca tinh ^o^

  3. bạn Gin ơi ! truyện này hay cực kỳ luôn! cám ơn Gin đã bỏ công ra dịch 1 bộ truyện hay như vậy ! Gin ơi, bạn có thể cho mình hỏi là bao giờ có chương cuối được ko ? mình đang rất mong đó ! một lần nữa thanks Gin !

    • A, truyện này ko phải mình dịch bạn ơi~ Mình chưa đủ trình để dịch truyện này đâu, mà là chị Gek nhà mình dịch á ^”^ Vì truyện này nhóm Eng dịch sót nhiều lắm, nên chị Gek nhà mình phải dùng đến bản Jap để dịch á ^^”

      Chương cuối của truyện này chắc sẽ rel sớm thôi, vì mình đang type mà ^^

      Nhưng hết truyện này lại tới phần tiếp theo của truyện, mà phần tiếp theo đó mình chưa nhận được bản dịch từ chị Gek êu xờ vấu của mình, với cả mình cũng chưa mần gì phần edit hết, nên chắc còn lâu mới kêt thúc được :))

      Bạn cố gắng “chờ đợi là hạnh phúc” ha :))

  4. MỚi tìm hiểu được hình như truyện này nằm trong 1 series dài Warui Series…. mình xem qua thấy rất rất là hay.. nhóm có tính “mần” hết mấy em ấy luôn không vậy “mắt chớp chớp”. Dù có “mần” hay không thì cũng thanks các bạn vì đã làm bộ này. Rất tuyệt ^^

    • Trước mắt nhóm mình chỉ tính mần cái phần có chữ “Mujihi” thôi bạn à, vì cả mình lẫn nhóm trưởng đều chỉ kết nặng nhất cặp này. Còn cái “Warui” thì có treo nhưng chưa biết bao giờ mới làm, cái “…. janai” series thì có 1 vol đã được bên Chono hốt rồi, bạn qua đó xem thử đi! ^^

      Cám ơn bạn đã ủng hộ nhóm mình! :D

  5. máy sếp làm ơn dịch tiếp dùm em bộ truyện mà máy xếp làm đở dang Kiken Jun’ai D.N.A. và Akutou Danshi Collection Bishounen no Oheya,3 bộ này máy bác làm song dùm em 1 cái đã 2 hay 3 năm rồi mà chưa hoàng thành song em đợi đã 2 năm để có tập kế tiếp xem mà sau máy bác không hoàng thành dùm 3 bộ này đi dang đọc hay mà hết nửa cừng đã làm thì làm cho hoàng tất để mội người đọc 1 cách thoải mái nếu máy bác có ý định dịch 3 bộ truyện này pm cho em để em vào đọc

  6. Mail của bạn là gì? Hôm nay mình vừa check mail xong, đã rep đủ, mình rep bằng tiếng Việt mà. Cái đó chắc mail bị lỗi hay sao đó, bạn gửi mail lại cho nhóm lần nữa ha! ^^

  7. Ano… rất xin lỗi nhưng có thể cho mình hỏi pass để down MF là gì được không? :( Mình đã thử mày mò trong nhà bạn và cũng đã tới được trang share pass cuối cùng, nhưng hình như vẫn không có pass để down bộ truyện này thì phải :(

Gửi phản hồi

