100% Perfect Girl

Tên khác:
100%完美情人
100%의 그녀
One Hundred Percent Perfect Girl

Manhwaka: Wann

Số tập gốc: 11 Volumes (complete)

Rating: 16+

Thể loại: Action, Drama, Psychological, Romance, Shoujo

Năm xuất bản: 2007

Nhà xuất bản: e-comix Media

Nội dung: (Copy và chỉnh sửa từ bài viết của một bạn khuyết danh??)
Một tình yêu lãng mạn nhuốm màu cổ tích về 1 cô gái Hàn Quốc được một chàng hoàng thái tử một xứ Châu Âu mê mệt. Chàng cứ chạy theo nàng, chờ đợi tình yêu từ nàng. Đến khi cả nàng nhận ra mình đã yêu chàng thì bắt đầu bi kịch, khi thì chàng lầm tưởng nàng mê 1 anh mafia, rồi cả hai lại bị người anh trai cùng mẹ khác cha của chàng hãm hại…
Quá trời kịch tính, hành động và yêu đương…

Tình trạng: Tạm ngưng
Vol 10:
Chapter 68: Released
Chapter 69: QC
Chapter 70: Edit
Chapter 71: Edit
Chapter 72: Edit
Chapter 73: Edit
Chapter 74: Trans
Chapter 75: Trans

Vol 11:
Chapter 76: Released
Chapter 77: Released
Chapter 78: Released
Chapter 79: Released
Chapter 80: Released
Chapter 81: Released
Chapter 82: QC

100% Perfect Girl
Vol Chapter Progress Download
Vol 10 Chap 68 Released Mediafire Box
Chap 69 QC X X
Chap 70 Edit X X
Chap 71 Edit X X
Chap 72 Edit X X
Chap 73 Edit X X
Chap 74 Trans X X
Chap 75 Trans X X
Vol 11 Chap 76 Released Mediafire Box
Chap 77 Released Mediafire Box
Chap 78 Released Mediafire Box
Chap 79 Released Mediafire Box
Chap 80 Released Mediafire Box
Chap 81 Released Mediafire Box
Chap 82 QC X X

Download:
Chapter 68: Link|Mirror|Online
Chapter 76: Link|Mirror|Online
Chapter 77: Link|Mirror|Online
Chapter 78: Link|Mirror|Online
Chapter 79: Link|Mirror|Online
Chapter 80: Link|Mirror|Online
Chapter 81: Link|Mirror|Online

26 thoughts on “100% Perfect Girl

    • Ơ, mình nghe nói nhóm đó đang làm vol 10 mà ???
      Thôi để nhóm làm xong chap 77, 78 rồi quay lại làm vol 10 :-) (Nếu lúc đó nhóm kia vẫn chưa làm :-P )

    • Phần truyện chính là hết rồi á bạn >”<
      Còn 2 chương Extra nữa thôi :(
      Hôm qua ra Extra 1 rồi, nhưng chưa có link download = =.
      Khi nào có link download mình sẽ trans ngay :-D

  1. Hôm nay, phát hiện ra web các bạn. Tuyệt quá, toàn project mình yêu thích mà chưa ai chịu làm. Mong chờ bạn làm xong 100 PG. Và liệu, bạn cho phép mình up truyện lên các trang khác được không, vì mình thấy ít người biết trang của các bạn quá.

  2. Dạo này mình cũng nổi máu lười, đến việc up truyện mới cũng chậm như rùa. Thiệt ra, việc ngập đầu nên đâu có kịp làm. Giờ mới hiểu “sâu sắc” nỗi khổ của các nhóm dịch khi bị nghe hối…

  3. tuyệt thật đó toàn truyện hay thui cám ơn mấy nhóm bạn nhiều nhiều nha.À làm ơn dịch vol10 100%PG luôn nha mình nghĩ sakura hem làm nữa đâu chắc bạn ấy bận gồi lâu lắm rồi ko thấy bạn ấy post nữa hixhix,mình chờ lâu lém goi mong mấy bạn làm sớm>.<Cuối cùng chúc mấy you làm ăn phát đạt nhoa^^

    • Bạn vui lòng gửi một cái mail đến địa chỉ: shuufuu.group@gmail.com trong đó ghi rõ nickname của bạn cùng địa chỉ web mà bạn định đăng truyện của nhóm, mình sẽ gửi mail xác nhận Per cho bạn cùng một số điều kiện kèm theo ^”^
      Bạn thông cảm, tại gần đây mình phát hiện có một vài web đăng truyện của bọn mình mà không xin phép, mình làm vậy để quản lý những nơi bọn mình đã cho Per ^”^
      Những nơi đăng chui truyện của bọn mình, mình sẽ có cách để giải quyết :evil:

Gửi phản hồi

