09.09.2009

Chào các bạn!

Đáng lẽ chương 76 của 100% Perfect Girl đã phải đến tay các bạn cách đây 2 ngày, tức là ngày 07.09.2009 rồi!!!

Nhưng mấy ngày qua, mình, nickname J.M. (Ai hỏi đâu mà khai trời >”<), bận lập blog mới cho nhóm ở WordPress. Vì vậy nên hôm nay mới làm xong mấy khâu cuối để release được ^^ (Lắm lời, lười thì nói đại đi, bày đặt viện cớ này cớ nọ = =).

Mình lập blog mới cho nhóm để lỡ may cái web chính: http://shuufuu.co.cc/ bị chaotic thì còn có cái mà release những chương truyện mới ^o^

Nói lan man nãy giờ thế địa chỉ là gì nào >”< ???

Vâng, là địa chỉ này ạ:

https://shuufuugroup.wordpress.com/

Nếu khó nhớ quá thì dùng cái này cho tiện ạ:

http://shuufuu.tk/

Blog đang trong giai đoạn xây dựng, nhưng cũng khá là hoàn thiện rồi ^^!

Và mình cũng xin thông báo là nhóm sẽ lấy ngày 09 tháng 09 hàng năm để làm ngày kỷ niệm nhóm.

Dù là nhóm đã hoạt động từ ngày 02.02.2009, tức là đã khá lâu rồi, nhưng như các bạn thấy đấy, nhóm toàn những nhân tài “làm biếng” hơn “làm siêng” nên đến nay chỉ mới release được 3 chương truyện, tính luôn chương này nữa là 4 (ặc ặc, chăm khiếp nhở #_#) Cái nữa là thời gian vừa qua, mấy bạn trong nhóm cũng bận một vài chuyện riêng tư tế nhị khó nói nên không làm nhanh được = =

Nhưng đó chỉ là nguyên nhân phụ, vì cái chính là bọn tớ thiếu Editors, nhóm từ khi thành lập có đến 4 translators, cả 4 đều dịch được tiếng Anh, một người trong số đó dịch được tiếng Trung, một người khác nữa trong số đó dịch được tiếng Nhật, blah blah… Và nhóm có 2 Editors (nhiều quá nhở = =), nhưng 1 trong số đó là bạn tama, chuyên lo chuyện thiên hạ, làm việc theo cảm hứng, lười nhác… Còn bạn Editor kia cũng lười nhác không kém, đó là mình, J.M. (ặc ặc, thế này thì trách ai nữa = =) chuyên: ham hố chơi bời, luyện nhiều thứ nhưng lại quên luyện Edit =))

Vậy nên tình trạng dư bản dịch, thiếu Editors đến giờ vẫn không được cải thiện = =

Nhưng, kể từ hôm nay 09.09.2009 (ngày đẹp này ~^o^~), mình thay mặt cho toàn bộ staff nhóm Shuufuu hứa là sẽ siêng năng chăm chỉ để nhanh gửi đến các bạn những chương truyện mới nhất (Hứa là một chuyện còn có thực hiện được không thì God know ^o^, đùa, đùa thôi ^^!)

Hy vọng các bạn đã, đang và sẽ luôn ủng hộ nhóm nhe XD

À, nếu bạn nào biết Edit truyện bằng Photoshop mà có ý tham gia với bọn mình thì liên lạc ngay với nhóm nhe, qua email này nè: shuufuu.group@gmail.com

Bọn mình đang rất rất rất cần Editors đấy T_T

(Trình Photoshop của bạn không cao cũng được, mình sẽ chỉ những gì mình biết cho bạn. Mà theo mình thì Editor chỉ cần quen tay là làm được tốt thôi, cũng chẳng khó lắm đâu XD)

Và nếu bạn biết dịch tiếng Nhật sang tiếng Việt mà có ý tham gia với bọn mình thì cũng liên lạc ngay với bọn mình qua email nhóm nhe shuufuu.group@gmail.com

Nhỏ bạn mình, trans Jap duy nhất của nhóm dạo này bận quá, không nhờ được nó gì hết T_T

Gửi phản hồi

