Phần kết…

Xin chào các bạn ^__^!
Một tuần nữa lại trôi qua nhanh chóng… Và cũng là lúc nhóm thực hiện lời hứa của mình, release chương 78 bộ truyện 100% Perfect Girl.
Chương 78 này có một vài chỗ (Nói chính xác là chỉ có chỗ tên lính bắn thuê đang rình rập bắn J này or J kia thôi. Rình thì rình thôi được rồi, còn suy nghĩ lung tung làm người ta chả hiểu gì hết à >”<.) mình trans xong thấy chẳng có nghĩa gì cả (Hay do trình độ mình yếu quá nên không hiểu??? >”<.)
Vậy nên nếu bạn đọc truyện mà không hài lòng với cách trans của mình thì cho mình xin lỗi trước nha T_T.

Và nhóm release kèm thêm chương 79 mới được xuất bản ngày 24.9 vừa qua, nhưng tới ngày 27.9 mình mới được đọc. Đọc xong trans và edit luôn trong 1 buổi chiều ^__^. Hehe, mình siêu quá (nổ chút, nổ chút thôi ^__^.)

Chương 79 này là chương cuối rồi đó các bạn T_T, buồn quá.
Mình là mình mê truyện này ghê luôn đó.
Nhưng cũng như những tác phẩm trước của Wann, mình cảm thấy truyện này cũng kết thúc chóng vánh quá!?
Kết thúc… (Cái này để các bạn đọc xong rồi điền ^__^.) nhưng kéo dài thêm một vài chương nữa thì hay.
À mà đó chỉ là ý kiến riêng của mình thôi, còn của các bạn thì mình không biết à >__<.
Hy vọng bà Wann sẽ sớm sáng tác thêm những bộ truyện hay cho chúng ta được thưởng thức ha >__<.
Hẹn gặp lại các bạn ở những phụ chương của truyện.

P.s: À xí quên >__<.
Mình tính release luôn chương 68 tập 10 của bộ truyện này nhưng chưa xong T_T.
Nó nhiều chữ và edit lâu hơn mình nghĩ T_T.
Cũng tại mình ưu tiên thời gian cho 2 chương mới nhất rồi mà >__<.
Vậy nên các bạn thông cảm vì vụ này nha, nhóm sẽ release sớm thôi ^__^.

Gửi phản hồi

