Giáng sinh an lành!

Hôm nay là giáng sinh nên lời đầu tiên, mình xin thay mặt nhóm gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với mọi người:
“Chúc mọi người có một đêm giáng sinh đáng nhớ bên những người thân yêu!!!”
Năm cũ sắp qua nhường chỗ cho năm mới đến, đó là quy luật. Vậy nên chắc bọn mình cũng phải cố gẳng cải cách tình trạng làm việc mới được >__<.
Bọn mình tính là thế này: Release mỗi tuần 1 chương (nếu các thành viên của nhóm không bận gì).
Tuần thứ nhất: Release truyện bọn mình tự chọn
Tuần thứ hai: Release truyện bọn mình tự chọn
Tuần thứ ba: Release truyện được comment nhiều nhất tính tới thời điểm release của Tuần thứ hai
Tuần thứ tư: Release truyện bọn mình tự chọn
Tuần thứ năm: Release truyện được comment nhiều nhất tính tới thời điểm release của Tuần thứ tư
Tuần thứ sáu: Release truyện bọn mình tự chọn
Tuần thứ bảy: Release truyện được comment nhiều nhất tính tới thời điểm release của Tuần thứ sáu

Cứ thế, cứ thế mà release. Các bạn thấy sao?
Nếu trong tuần không có ai comment thì bọn mình lại tiếp tục tự chọn truyện mình thích để release thôi >__<. (Mà như thế là bọn mình buồn lắm nha, tại không ai quan tâm bọn mình hết, chỉ đọc truyện thôi à T_T)
Dự tính có hiệu lực vào ngày 01/01/2010
Các bạn góp ý thêm cho bọn mình về vụ này nha >__<.

Sau sự cố “Cái máy tính để bàn bị hư” kéo theo vụ án mất tích của toàn bộ dữ liệu về manga, manhwa, anime, … mà mình yêu thích, mình điên cuồng lao vào search, search và search, download, download và download những gì đã mất. Và mình cũng không quên ngồi dịch và edit lại những truyện đã làm xong nhưng chưa release, cũng chưa kịp copy qua Flash Drive (USB) đã đi tong theo vụ án trên. Cụ thể là truyện 100% Perfect Girl vol 11 chap 80 release hôm nay nè T_T. Thiệt trong đời không còn gì nhục nhã hơn là việc làm lại những gì mình đã làm xong, chỉ vì tính bất cẩn mà… mất, mất hết T_T

Ờ tin vui là bọn mình đã xin được Per của project Peter Panda của nhóm Entropy >__<. (Thank you so much for your kindness >__<). Bọn mình sẽ nhanh chóng lao vào Project này (thật ra là làm xong chap 00 rồi nhưng chưa thích release ^__^ ). Mà công nhận nhóm này hồi âm nhanh thiệt nha, mình mới gửi email hôm nay, ngày mai có trả lời liền à >__<. Ước gì nhóm nào cũng trả lời nhanh như nhóm này thì bọn dịch truyện tụi mình đỡ khổ vì héo hon chờ đợi, ha!?

Thôi thì giáng sinh, tuy bọn mình tuy đã cố gắng rất nhiều nhưng cũng không thể mang lại một núi quà cho các bạn được vì bận học hành thi cử + cái sự cố ở trên *** chỉ, chỉ lên trên ***, chỉ có 2 món quà còm cõi mà thôi T_T. Nhưng bọn mình rất hy vọng các bạn sẽ thích nó. Nhớ để lại vài lời sau khi bạn đọc xong truyện nha >__<.
1. 100% Perfect Girl v11 ch80
2. Santa Claus Panic

Đợt release tiếp có lẽ là tết dương lịch, ngày đó các bạn nhớ lướt qua xem coi có gì mới không nha ^__^.
*** See ya ***

À nhiều chuyện thêm cái nữa. Mình muốn hỏi là các bạn thích xem truyện online hơn hay thích load về nhà xem???
Bọn mình tính up truyện online nhưng sợ mọi người không thích thì mất công up, nên mình hỏi trước ấy mà ^__^.
Nếu bạn đọc được dòng này thì làm ơn đóng góp ý kiến dùm bọn mình nha >__<.

5 thoughts on “Giáng sinh an lành!

  1. tất nhiên là mình thích download về hơn,tại coi trên mạng thì phải cần thời gian, mà mình lên mạng còn làm chuyện khác nữa nè.

    • Đừng hỏi mình, vì mình cũng có muốn thế đâu (T____T)
      Do cuối năm nên các bạn staff iu quý bùng hết, bạn Leader xách dao đi lùng mà không thấy ai cả x-(
      Vậy nên bạn Leader đành ngậm ngùi cố gắng QC tiếp truyện 100% Perfect Girl mà bạn Leader bao thầu trọn gói (cố thì cố đấy, but vẫn chưa xong), còn mấy Projects khác bạn Leader bó tay… do không đủ sức, già rồi…

      Nếu không có gì thay đổi thì 14/2 sẽ release chương 81 truyện 100% Perfect Girl, chương 2 truyện Kiken Jun’ai D.N.A. (cái này cũng chưa chắc do mới edit được ½ chương thoai >”____<) + 1 oneshot cho ngày Valentine.

      Dự tính ngày 2/2 này sẽ release, but không phải shoujo/shounen gì hết mà là yaoi >____<

Gửi phản hồi

