Happy new year to everyone!!!

Happy New Year To Everyone!!!

Tuy đã quá hạn lâu rồi =))
Mình là mình tính viết 1 bài chúc năm mới hoành tráng kia, canh đúng 00:00 ngày 01/01/2010 post bài nhưng cái cảm hứng viết bài nó bay đâu mất tiêu gòy… nên tạm bỏ trống bài đó đã, tính sau!
Đến hôm nay thì bức quá, không chịu nổi nữa nên quyết định viết câu chúc “Happy new year” rồi thôi, khỏi suy nghĩ nữa nhức đầu =))
Nhưng cái release là đúng hạn đó nha (nhìn ngày upload file là biết hà ^__^)
Tuy không phải truyện mọi người mong chờ nhưng mình đảm bảo truyện Peter Panda này vui lắm, chương đầu thì chưa thấy gì, chỉ giới thiệu qua loa câu chuyện nhưng mấy chương sau thì miễn bàn, hài vô đối (ít nhất là đối với bọn mình, hehe >_<)
Thôi năm mới, chúc mọi người cầu được, ước thấy, sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, xui xẻo tránh như tránh tà, may mắn đeo bám hoài không chịu buông tha ha ^__^.
Và đừng quên ghé thăm bọn mình thường xuyên đó >_<.

See ya >_^v

One thought on “Happy new year to everyone!!!

  1. Oa, giao diện của nhóm shuufuu thật đẹp quá. Ngưỡng mộ ngưỡng mộ.

    Chúc các bạn một năm mới an an lành lành nha~

    Mình cách đây 5 phút mới biết đến trên đời có các bạn shuufuu thoải thoải mái mái, nên nhảy zô cảm ơn các bạn đã dịch tiếp 100% perfect girl. Cố gắng nhé, bắt tay chụt chụt nào~

Gửi phản hồi

