Toiki Yori mo Yasashii

Tên khác:
吐息よりも優しい
呼吸愛情
Even More Gentle Than a Breath

Mangaka: Masara Minase

Số tập gốc:
1 vol (complete)

Rating:
18+

Thể loại:
Drama, Romance, Yaoi

Năm xuất bản: 2008

Nhà xuất bản:
Frontier Works

Đăng trên tạp chí: Daria (Frontier Works)

Nội dung:
Ngày anh đến mang theo cơn gió
Xoa dịu em bằng đôi tay này…

Em đã yêu anh, ngay từ giây phút ấy!

Rồi…
Em để lạc anh giữa dòng đời muôn lối
Cứ tưởng mãi mãi sẽ không còn được gặp anh
Để rồi…

Em yêu anh, yêu anh nhiều lắm
Nhưng em chỉ mong anh thích em, dù chỉ một chút thôi…

P/S: Nội dung trên chỉ mang tính lừa tềnh =))

Tình trạng: Hoàn thành
Vol 01
Chapter 01: Released
Chapter 02: Released
Chapter 03: Released
Chapter 04: Released
Chapter 05: Released
Extra: Released
End

Download & Read Online:
Whole Volume: Link/Mirror/4shared
Chapter 01: Link/Mirror/Online MF nó bị điên ròy :(( Nó xóa link hoài à :((
Chapter 02: Link/Mirror/Online
Chapter 03: Link/Mirror/Online
Chapter 04: Link/Mirror/Online
Chapter 05: Link/Mirror/Online ~ Nhiều hơn cả lời nói ~
Extra: Link/Mirror/Online

23 thoughts on “Toiki Yori mo Yasashii

  1. hay đọc truyện trong ny, mà lần trước muốn comm mà thấy phần comment bị khóa,nên …
    PS:lười tý thôi >_<, truyện của mấy bạ rất hay thanks rất nhiều ^_^

  2. Ngoài cái Midara, bạn còn gặp tình trạng này ở truyện nào nữa? Riêng cái Toki yori mo yasashii thì bạn nói rõ là gặp lỗi với chương nào hay là cả nguyên vol? Vì Gek dạo này bận quá nên k có thời gian check lại từng chương, cụ thể bạn k vào được truyện nào thì ghi chú rõ ra để mình check lại bạn nhé! ^^

  3. Cám ơn bạn đã báo cho mình biết. Đúng là down nguyên vol có vấn đề rồi, mình cũng k down được, mà người up là Gin nên mình cũng k có cách nào khắc phục.

    Mình đã up lại nguyên vol trên link 4shared rồi, bạn vào down lại ha. ^^

    Còn về cái Kiseki, mình xin lỗi là mình k có lưu truyện đó nên k up lại được, mình sẽ thông báo cho Gin để Gin sửa lại link sau nhé! :)

          • À, hôm qua mình check lại, Gin đã sửa pass nên trong pass Gin đưa và pass file rar k giống nhau. Pass của Gin là pass download MF. Mình đã cập nhật lại trong bảng pass, bạn thử lại đi nha! ^^”

            Xin lỗi vì sự cố này làm cho pass cứ lộn xộn cả lên, làm mấy bạn cũng rối theo bọn mình! T^T

          • Trong bảng pass mình đã cập nhật thêm rồi đó, bên trái là pass link down MF, bên phải là pass rar 4shared, bạn xem kỹ và thử lại đi? Mình đã check link 4shared, vẫn bình thường ha! ^^”

    • Pass nào bạn, onl hay download? Nếu là pass down thì mình đã check nhiều lần và k hề có vấn đề nào cả, còn nếu onl thì có thể bạn dùng trình duyệt khác thử xem sao? ^^”

Gửi phản hồi

