Happy Lunar New Year 2010 ^^

Chúc mừng năm mới「 年おめでとうございます。」^^.

*tung hoa*

Năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu siêu chuẩn, một gia đình hạnh phúc, một tình bạn mênh mông, công việc suông như thơ, cuộc đời vui như nhạc, coi đô la như rác, coi vàng bạc như rơm, luôn thủy chung với cơmsắc son với chúng tớ ^^.

*tung hoa*

╔╗╔╗╔══╗╔══╗╔══╗╔╗╔╗

║╚╝║║══║║══║║══║║╚╝║

║╔╗║║╔╗║║╔═╝║╔═╝╚═╗║

╚╝╚╝╚╝╚╝╚╝ • N E W • Y E A R • 2 0 1 0 •

Năm nay ngày mồng 1 tết thật đặc biệt, các bạn ha!? >///< – ngày Valentine (14/02) luôn nà ^^.
Ngày này với mấy người có người yêu dấu thì hay roài, vừa đi chúc tết, vừa tung tăng cùng người yêu dấu, tiện quá ^^.
Còn những người cô đơn lẻ bóng như mình năm nay đỡ tủi thân, vì dù sao cũng là mồng 1 tết, thiếu gì việc để làm, hehe ^^.

Thôi tạm biệt mọi người, see ya ^^.
(Chào xong bỏ chạy mất dép, sau đó nhắm chạy không lại những bàn chân đang đuổi theo, nên đành quay lại với giọng nói yêu kiều, mắt long lanh nước…)

P/s: Mới sáng mồng 1 tết, đừng đòi nợ bọn mình nha mọi người >///<
Cứ từ từ, chưa hết ngày, chưa hết tháng, mới đầu năm, bọn mình chưa (dám) chạy đâu mà >///<.

P/s của P/s: Release chương 81 truyện 100% Perfect Girl ^^
Chúc mọi người vui vẻ ^^

Hỏi – Đáp đầu năm mới ^^
[spoiler]Hỏi: Còn những chương truyện khác đâu, tết + valentine luôn mà sao ít thế >”<?
Đáp: Mình không biết (mắt long lanh), mình thấy trong PC mình có mỗi chương truyện trên là release được à (mắt lấp lánh), thôi để mấy hôm nữa mình tìm lại xem vậy nhé (mắt lung linh)
Hỏi: Mình tin bạn được không?
Đáp: Bạn cứ yên tâm, cứ yên trí, cứ yên lòng đi ha (người trả lời cũng không biết nên tin hay không o_0). Mình giữ lời lắm mà (xạo thấy sợ = =). Thôi mình đi chúc tết mọi người đây (tối rồi còn chúc tết gì nữa >”<).
[Trả lời xong câu trên chạy mất dép, trên mặt nở nụ cười gian không biết có ý gì >”<).][/spoiler]

Sự thật là…

[spoiler]Bạn Leader mấy hôm rồi ham chơi, hôm nay cải tà quy chánh thức từ sáng tới giờ… ham chơi tiếp =)) (*** lắc đầu ngao ngán ***), chỉ bỏ ra chút ít thời gian QC chương truyện trên để khỏi mang tiếng là thất hứa đầu năm, cả năm mang tiếng là chít ^^
Thôi vì là ngày đầu năm, mấy bạn có muốn mắng muốn chửi gì cũng cố gắng kiềm chế cho bạn nó còn đường sống nhá ^^
Yêu yêu mọi người ^^~[/spoiler]

One thought on “Happy Lunar New Year 2010 ^^

Gửi phản hồi

