Release truyện nhân ngày Valentine trắng 14-03-2010

Hế lô mọi người ^o^//
Hôm nay hình như là ngày Valentine trắng thì phải!?
Mọi người có nhận được quà gì đáp lễ ngày Valentine 14/02 không???
Mình là mình không được nhận rồi á T__T, tại có tặng ai cái gì đâu mà đòi nhận lại =))
À quên, có tặng cho mọi người 1 chương truyện mà, hình như là chương 81 truyện 100 % Perfect Girl hay sao đó, để giở sổ sách ra xem lại xem ***lật lật, tìm tìm, kiếm kiếm***
Đúng rồi, đúng rồi, đúng rồi này, haha ^o^//
Vậy ai còn nợ quà tặng mình thì gửi ngay cho mình đi nha, hừm hừm >”<
Nếu bạn bận thì alô mình, mình tới tận nhà nhận cho, yên tâm (mặt dày dễ sợ luôn này ^”^)

Thôi, nhảm vậy đủ rồi, không có người quăng đá mình chết ^”^
Lần release này có chương 68 của bộ truyện 100% Perfect Girl, mình làm tặng chị Editor mới, darksnow (chị có làm giúp mình vài trang trong chương này ^__^)
From J.M. to ss darksnow: “Cảm ơn chị đã giúp em edit những chương truyện còn dang dở do tính lười của em nhá ( ^”^), yêu, yêu chị nhiều (^__^), tiếp tục giúp em edit truyện chị nhá (^”^ )”

Release đợt này:
1. 100% Perfect Girl chương 68
2. [Yaoi] Toiki Yori mo Yasashii chương 02

Chúc các bạn ngày mới vui vẻ ^__^
Hẹn gặp lại mọi người vào một ngày gần đây, tuy không biết chắc chắn ngày nào nhưng… hãy còn xa lắm =))

Gửi phản hồi

