Hàng cấm cho ngày 1/6 =))

Chào mọi người, long time no see rồi nhỉ ^”^~?
Haizz, dạo này mình cùng các thành viên trong nhóm có hơi bận nên không làm được gì nhiều để mà có hàng release ***khóc*** (mà trong đó có một bạn Editor đang bận… luyện Game ***omg***)
Với cả sau sự cố các trang web đăng truyện nhóm mà không xin Per, mình cũng đã thấy nản nản, không muốn làm gì nữa rồi.
Nhưng tình hình hiện tại đã có phần khả quan hơn trước, hầu hết các trang đăng truyện của nhóm mà chưa xin Per đều đã liên hệ lại với bọn mình rồi (tuy vẫn còn một số trang vẫn không chịu có hành động gì nhưng chỉ là số ít thôi nên mình cũng chẳng thèm đả động đến làm gì nữa cho nó nhẹ người ^__^), vậy nên mình cũng đã dần lấy lại cảm hứng dịch truyện ***lau mồ hôi***
Nhưng, lại nhưng…
Mình đang trong thời kỳ ôn thi nên rất là bận, với lại cả năm mình chỉ lo ăn chơi + luyện manga/manhwa/danmei, chả chịu lo học hành gì cả nên lúc ôn thi này rất là khổ a~~~ Không còn thời gian rảnh để mà đú đởn nữa rồi~***khóc***
Nhưng thôi, bỏ qua chuyện đó đi, nói chuyện hôm nay cái đã~
Hôm nay là ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 nè, là ngày vinh danh các em nhỏ ngoan trong suốt cả năm nè, nhưng mình chưa kịp chuẩn bị quà gì tặng cho các bạn hết, vậy nên các bạn đọc đỡ hàng “quốc cấm” mà mình đã làm xong từ đợt release trước nhưng chưa tung hàng đi nha ***chấm, chấm nước mắt***
Release đợt này:
[Yaoi] Kibun wa Joujou! chương 01
(Mình tính release truyện nhẹ nhàng, hồn nhiên, trong sáng cơ, nhưng… mình hận… mình hận cái ngày quốc tế thiếu nhi. Sao vào ngày này chỉ phát kẹo cho thiếu nhi mà không chịu phát kẹo cho các vị lão thành như mình chứ~!? ***khóc*** Vậy nên ta quyết tâm đầu độc các bạn trẻ thơ hồn nhiên trong sáng ***cười ác quỷ*** <~~~ Mình đùa đó, ai chưa đủ tuổi hoặc bị dị ứng với Yaoi thì đừng đọc nha, lần sau mình sẽ bù cho quà khác ***hôn~ hôn~hôn~…***)
Mình hứa sau khi thi xong mình sẽ chăm chỉ kéo cày để release bù lại khoảng thời gian bận rộn này cho mọi người. Mình hứa đấy!
Vậy nên mong mọi người vẫn hãy luôn ủng hộ cho nhóm nha ***vẫy khăn***
Thân chào!

4 thoughts on “Hàng cấm cho ngày 1/6 =))

Gửi phản hồi

