Thông báo về việc dừng làm truyện 100% Perfect Girl T__T

Ờm, theo tin mình vừa nhận được thì bạn Sakura bên VNS đã hoàn tất hai tập còn lại của truyện 100% Perfect Girl rồi ***tung hoa***
Mình đang download truyện của bạn ấy dịch về thưởng thức đây *cười*
(Thú thực mình thích đi đọc truyện người khác dịch hơn là truyện mình dịch, không biết sao nữa *cười*)
Mặc dù mình đã có trong tay bản clean và bản dịch các chương còn lại rồi, nhưng mình quyết định dừng dịch truyện này tại đây.
Lý do rất đơn giản: Từ đầu truyện này là do bạn Sakura dịch, tưởng bạn ấy Drop thì với tình yêu của mình, mình dịch tiếp để đọc là chính và một phần cũng là chia sẻ với các bạn thích truyện này. Thế nhưng giờ bạn ấy tiếp tục làm và hoàn thành nó rồi, mình không còn lý do gì để mà thực hiện nữa… *cúi đầu*
Vậy nên các bạn muốn biết các diễn biến tiếp theo của truyện xin hãy ghé qua trang của bạn ấy để đọc nhé ^__^
Link đây

Hẹn gặp lại các bạn với các Project khác của nhóm nha *vẫy khăn*
P/s: Có hơi buồn vì lãng phí công sức đã dành cho các chương truyện còn lại *chấm chấm nước mắt*, nhưng không sao, có truyện để đọc là vui rồi *lắc mông nhảy múa*

Gửi phản hồi

