Happy Birthday, tama! 19-07-2010

Hế lô, hế lô mọi người…
Nhóm Shuufuu đã trở lại rồi đây *tung hoa tung hoa*
E hèm, e hèm,… hụ hụ… xin thông báo với mọi người là bạn leader đã thi xong từ mấy ngày trước rồi nha. Và hiện tại bạn ấy đang… vác cày trên cổ (-  – |||) để kéo bù như lời hứa trước lúc “đi xa”.
Mà bạn ấy chỉ “cày” phần edit là chính thôi nhé, vì phần dịch đã có bạn Gekkabijin – thành viên mới của nhóm phụ trách roài \(^o^)//. Thiệt là khỏe cho cái thân già (lười) của bạn leader \(^o^)//. Mà truyện bạn Ge dịch iu lắm nhé mượt lắm nhé, mượt hơn cả bạn trans chính lâu nay là bạn leader *thiệt là xấu hổ mà T___T* ~~~> Mời các bạn đón chờ đợt release hoành tráng sắp tới để biết thêm chi tiết ^”^

Ge vs Gin
***[spoiler]Ge: Nhỏ kia, dám kêu ta là “bạn” hả? Đạp chết giờ >”<
Gin (J.M.): Oái, tha… tha em, em chỉ “nhỡ mồm” thôi mà, huhu T___T)[/spoiler]***

Thật ra thì nhóm dự tính vài ngày nữa mới release, sẽ release một đợt thật là hoành tráng để ăn mừng sự kiện bạn leader thoát khỏi cảnh “chong đèn đếm chữ” =))
Thế nhưng hôm nay là sinh nhật của tình yêu mình, bạn tama *hun hun, happy birthday to you, my sweetheart!!!*
Tuy “em” ấy đang ở cách xa mình cả nửa… nước Việt Nam, vi vu thưởng gió thưởng hương tận phương nào rồi (nó đi du lịch xuyên Việt *omg*), bỏ rơi mình cả mấy tháng nay cô đơn lẻ loi đơn bóng, làm mình mém xíu nữa quên luôn ngày sinh của “em” nó =)). Nhưng vì mục đích lâu dài là bắt “em” ấy về làm slave cho nhóm (chủ yếu là cho mình *cười nham nhở*), thế nên hôm nay mình đành phải giật ra trước một chương của đợt release hoành tráng kia để release hôm nay mừng sinh nhật “em” nó.
Mong “em” nó ở nơi phương xa lạ có dùng di động lượt web thì cũng nhớ mà lướt vào web nhóm để nhận tình yêu cao siêu vời vợi không sao đếm nổi của nhóm, đặc biệt là từ tình yêu này này *hun hun* (nhận đi “em”, thưởng thức đi “em”, rồi nhớ mà mò về làm slave cho “anh” nhá, hố hố~~~)

Và cuối cùng,
Mọi người mấy ngày tới nhớ vào web nhóm để check xem có chương mới không nhé *chớp mắt*
Đó là thành quả mấy ngày nay bạn kéo cày cật lực á, huhu T___T. Vậy nên mọi người nhớ comment ủng hộ nha~~~
Hẹn sớm gặp lại mọi người, cụ thể là 1 trong 3 ngày tới *vẫy khăn*

Release đợt này:
[Yaoi] Nhiều hơn cả lời nói – Toiki Yori mo Yasashii

P/s:
[spoiler]Lâu không ngồi PC, giờ ngồi lại thấy đau cả đầu, cứ quay mòng mòng sao ấy, mắt thì khi tỏ khi mờ, type có xíu chữ này lại mỏi tay, ngồi lâu lâu xíu lại mỏi lưng, huhuhu…
Mình già thật rồi, huhuhu…[/spoiler]

5 thoughts on “Happy Birthday, tama! 19-07-2010

  1. Chúc mừng sợ trở lại các bạn.mình cứ lo đứt bóng, còn cổ mình dài như rắn vì chờ đợi đang được thu lại, nếu ko đi ra ngoài xe cán mất. làm nhanh Kiken Jun’ai D.N.A nhé, mình chờ (lại chờ) lâu quá rồi. Thanksss

Gửi phản hồi

