[Release] Junjou Bousou Honey

Ờm, hôm nay nhóm release side story Junjou Bousou Honey của Akutou Danshi nha mọi người ^^

Và cũng thông báo luôn là bọn mình dừng dịch truyện này tại đây vì không tìm được raw chương 3 mà bản Eng thì quá kinh khủng, bọn mình không sao đỡ nổi ^^ (ai muốn nghĩ theo kiểu nào thì nghĩ nha, hô hô~~~)

Nếu bạn nào có raw và mong muốn bọn mình dịch tiếp thì hãy liên hệ với bọn mình qua email nhóm nha ^^

Và lần release này mình chỉ để public phần link đọc online (có đóng watermark, rất xấu nên đừng nên lấy đi đâu a ^”^), còn phần link download bọn mình set pass ^”^

Lý do là bạn leader muốn tưởng niệm chương truyện mà bạn leader cảm thấy kinh hoàng nhất trong phần đời làm typesetter của mình. Thật không hiểu sao mà toàn sfx không =”=

Cũng không khó dễ gì mọi người, mình xin đưa ra gợi ý cho pass như sau: “có pass cũng như không =))” (pass không viết hoa, không dấu, gõ dính liền nhau)

Mình cũng chấp nhận gửi pass cho những ai muốn hỏi xin pass qua email nhóm, nhưng phải chấp nhận + gửi kèm lời hứa sau: không re-upload truyện của bọn mình khi không được bọn mình đồng ý + không share pass cho bất kì ai.

Còn nếu như không đoán được pass + lười gửi mail thì bạn đọc đỡ truyện online đi, rồi 1 tháng sau quay lại ^^. Vì bọn mình chỉ để pass có 1 tháng thôi a ^^

Vậy nha, tuần mới làm việc và học tập vui vẻ ^^

Thân chào ^^ *vẫy khăn*

2 thoughts on “[Release] Junjou Bousou Honey

Gửi phản hồi

