Đếm ngược 2 ngày…

Tình hình là mediafire nó đang bị chaotic =)) (hay là chỉ mình nhà mềnh bị thế T__T~)
Vậy nên, mọi người muốn download thì dùng tạm link box.net nhen (link này còn xịn hơn cả mediafire đó nha ^”^)

Shoujo: http://www.box.net/shared/vk9bjt4af9
Yaoi: http://www.box.net/shared/9qxjsdfbqh

Have fun!

Chào mọi người, nhóm Shuufuu đã come back (^o^)/
Hôm nay, nhóm sẽ mang đến một tin vui và một tin buồn ^”^,
Các bạn muốn nghe tin nào trước???

Tin vui trước hen???

Tin vui là 9/9 này, bọn mình sẽ release khá hoành tráng kỉ niệm 1 năm ngày thành lập nhóm ^^. Mong các bạn nhớ ghé qua ủng hộ ^^~

Tin buồn là, bọn mình sẽ Drop một số Project~~~

    Đầu tiên là tạm ngưng dịch truyện Peter Panda do có bạn trans trong nhóm phản ánh, project này ít người xem, hình vẽ hem được đẹp, blah blah… nên drop ^”^
    Tiếp nữa là tạm ngưng, lưu ý chỉ là tạm ngưng trong một thời gian ngắn thôi, mấy projects bọn mình làm từ raw, do editor đang đau mắt, lười làm raw ^”^
    Drop vô thời hạn một vài projects Yaoi đã có hơn 1 bản dịch, cụ thể là truyện Shortcut Love. Những Projects Yaoi mới chỉ có 1 bản dịch có thể vẫn sẽ thực hiện.

Hay các bạn muốn Drop vô thời hạn luôn để làm những Projects mới, chưa ai dịch???

Hãy để lại ý kiến của bạn về vấn đề này để bọn mình xem thử nhé ^^~

Để bù lại, bọn mình sẽ làm 1 hoặc 2 project mới ^^.
Nhưng những projects này bọn mình không xin được per, không có raw, nên sẽ làm chui.

Vậy nên nếu bạn nào không chịu được việc xem truyện không có per thì đừng xem nghen, cũng đừng comment chê bai, trách móc gì hết.
Những comment loại này sẽ bị xóa mà không có lấy một chút luyến tiếc =))

Và bọn mình cũng xin được khai trương trang Hướng dẫn Edit riêng của nhóm Shuufuu bọn mình, dành cho những bạn có hứng thú, muốn làm Editor cho nhóm Shuufuu.
Cụ thể, mời các bạn click vào đây ^^~

Have a nice day!
Hẹn gặp lại vào ngày 9 tháng 9 *vẫy khăn*

Sẵn tiện, Shuu 7 là project làm chui á =))

3 thoughts on “Đếm ngược 2 ngày…

  1. Shoujo nhóm làm tiếp Projects Bishounen_no_Oheya_oneshot thôi rồi làm thêm mấy Projects mới ih , ủng hộ nhóm hết mình ^_^ vì giờ chỉ còn có nhóm nì dịch thể loại Shoujo , smut nữa thôi +_+ , còn dịch chui hay sao cũng được có đọc là may rồi ~_~

    • Ờm, Bishounen no Oheya là bọn mình làm từ raw đó bạn ^”^~
      Có điều nếu bạn đã yêu thích thì có thể mình sẽ suy nghĩ lại xem có làm tiếp ngay hay từ từ mới làm, tại mình đang bị đau mắt, làm raw ngán lắm ^”^
      Với cả hôm qua chat cả ngày làm tay mình bị đơ T__T, thiệt thảm hết sức T__T

Gửi phản hồi

