Boku no Hatsukoi ni Tsuite

Tên khác:
僕の初恋について

Mangaka: Takanaga Hinako

Số tập gốc: 2 oneshot (complete)

Rating: 16+

Thể loại: Drama, Romance, Shounen Ai, Soft Yaoi

Năm xuất bản: 2004

Nhà xuất bản: Gentousha

Đăng trên tạp chí: Rutile Sweet (Gentousha)

Nội dung:
Seme thất tình vì 1 lon bia = =
Uke thất tình vì quên đeo kính =))

P/s: Nói vui vậy thôi ^”^
Bạn hãy đọc và cảm nhận tình cảm sâu đậm của 2 chàng ngốc này nhé ^^~

Thực hiện: Gin

Tình trạng: Hoàn thành
Boku no Hatsukoi ni Tsuite I : Released
Boku no Hatsukoi ni Tsuite II: Released

Download & Read Online:
Boku no Hatsukoi ni Tsuite I : Link|Online
Boku no Hatsukoi ni Tsuite II: Link|Online
Boku no Hatsukoi ni Tsuite: 4shared

27 thoughts on “Boku no Hatsukoi ni Tsuite

  1. P/s: Bạn nào muốn xin pass thì gửi email đến địa chỉ email: p.shuufuu@gmail.com
    Comment là để chia sẻ suy nghĩ của bạn khi đọc truyện chứ không phải dùng để bàn tán những chuyện không liên quan, thế nên đề nghị không comment xin pass hay gợi ý pass.

    ===========
    From Gin: Không comment xin pass mà hãy làm theo chú ý phía trên T____T
    Pass thật sự rất dễ nếu bạn chịu khó bựa nó =))

  2. Hic…2…thằng ngu! T_T. Em dịch hay quá Gin ơi! Cám ơn nhiều nhé! *ôm ôm* (nhiễm bệnh của em rồi! ^^). Quả thật rất buồn nhưng cũng rất hay. Lâu rồi mới đọc được một oneshot sa xúc động đến vậy! Sau này, giữa họ có chuyện gì hay k, k ai biết (nhưng chắc là k vì anh chàng seme có vẻ như định lấy vợ?). Một kết cục buồn cho mối tình đầu nhưng âu đó cũng là…duyên số. Về với lẽ tự nhiên phải chăng là ý muốn của “định mệnh”!?
    (Thông cảm, tự nhiên hứng chí viết cả đống. Chị bị bệnh dài dòng mà! Cám ơn nhé, Gin. Chị rất thích cái hình chibi đó!!! ^^)

    • Lần đầu em đọc cũng khóc quá trời T_T, nhưng khi dịch ra em vẫn thấy thiếu thiếu một chút gì đó *gãi cằm* (chắc tại người em thiếu vốn từ quá nên không thể diễn đạt hết được nội dung của nó >”<)

      Em nghĩ sau này giữa họ chắc cũng có “chuyện” *cười nham nhở* do anh seme thực chất là yêu em uke, nhưng bị lỡ cơ hội bày tỏ, rồi sau đó 2 người xa cách, không liên lạc được với nhau, và cô bạn gái trong lúc anh lâm vào hoàn cảnh đó thì luôn ở bên chia sẻ, an ủi, động viên anh nên anh mới “cảm”. Nhưng khi gặp lại em uke thì anh lại “dao động”, blah blah… còn xin cả số điện thoại liên lạc với em mặc dù em đã rời đi, trong tâm trạng “ngại ngùng của nàng dâu mới về nha chồng” =))
      Còn em uke, tuy tâm trạng được tô vẽ trên nhiều trang truyện nhưng em chỉ cảm nhận được tình cảm của em với anh seme qua suy nghĩ của em khi đối mặt với “cặp tình nhân” kia là: “Không sao… Sẽ không đau đâu…”

      Với cả 2 anh này đều rất “day dứt” về mối tình đầu của mình, nên sau này “có lẽ” khi nhận ra thì lại “yêu” nhiều hơn *chớp mắt mơ mộng*

      Càng nói càng nhảm thì phải… *oaoaoa~*
      So ra thì… em dài dòng hơn cả chị =))

  3. hu hu, mình tìm pass theo gợi ý của bạn rồi nhưng tìm hổng thấy. Bạn cho mình thêm chút gợi ý nữa được không? thank vì đã đã đọc yêu cầu quá đáng của mình.

    • Mình đã gửi pass vào địa chỉ email bạn đã để lại ^^~
      Nếu nhận được thì báo mình một tiếng ha ^^~

      P/s: Bạn nào muốn xin pass thì gửi email đến địa chỉ email: p.shuufuu@gmail.com
      Comment là để chia sẻ suy nghĩ của bạn khi đọc truyện chứ không phải dùng để bàn tán những chuyện không liên quan, thế nên đề nghị không comment xin pass hay gợi ý pass.

  4. mình có xem wa truyện này bản ta
    vào đây thấy các bạn có dịch mình thik lắm
    mình đã tìm pass theo gợi ý của bạn nhưng ko tìm được…TT..TT
    mình lại ko giỏi sử dụng yahoo soạn tin lắm nên bạn có thể chia sẻ paaa cho mình wa đc
    shoumeya_210289@yahoo.com.vn dược ko?
    nếu nhận dược pass xem xong mình sẽ way lại góp ý cho bạn
    cám ơn……..

    ===========
    From Gin: Không comment xin pass mà hãy làm theo chú ý phía trên T____T
    Pass thật sự rất dễ nếu bạn chịu khó bựa nó =))

  5. Em chơi cái gợi ý này…độc quá Gin à! Cam đoan là chỉ có chị mới hiểu thôi! ^^. Thật ra chị cũng có ý nghĩ 2 người sẽ quay lại yêu nhau nhưng không hiểu sao trong đầu chị lại mong…đường ai nấy đi! (ác quá! haha) Dù tình cảm của họ rất..đẹp nhưng với chị, thuận theo lẽ tự nhiên vẫn hay hơn. Tốt nhất là mạnh ai có gia đình riêng nhưng vẫn giữ mãi kỷ niệm đẹp đẽ về mối tình đầu, coi như đó chỉ là sự rung động nhất thời! (chị ác quá đúng không? *hehe*)

  6. Pass dễ nếu “bựa”? bựa là sao em? Không phải ai cũng nghĩ ra cái tên dài …sọc này đâu! Haha. Chị coi oneshot này thấy rất hay nhưng dẫu sao chị cũng là người theo chủ nghĩa “hợp với tự nhiên” nên hiếm khi ủng hộ cho mấy…cặp vầy lắm! *lau mồ hôi* (sợ fan sa/ya làm thịt quá!).
    Ờm, ác thế mà lại không bỏ được…leader khó tính này! haizzzzzzzzzzzzz!

    • Ý em là nếu ai suy nghĩ “khác người” một xíu sẽ tìm được pass =)) Chị đồng ý không??? *hý hý*
      Mà, yêu cầu chị không được chơi trò gợi ý pass thêm nha =))
      ===========
      Em thì thoáng lắm, đã yêu thì nam hay nữ gì cũng được :”>
      ===========
      Chị mà chạy là em chém >”<, í lộn, khóc á T__T
      =))

  7. Như mình đã nói, đây là quà mình làm tặng chị Gek nên không muốn để Public ^^~
    Và mình cũng sẵn sàng chia sẻ pass nếu bạn gửi mail đến địa chỉ: p.shuufuu@gmail.com mà ^^~
    Có khó gì đâu nhỉ?
    Hay là bạn không biết cách gửi email?
    Nếu vậy thì bạn gửi tin offline đến Y!M: hakkougin, mình sẽ share cho nhé ^^~

    P/s: Những comment liên quan đến pass sau comment này của mình đều bị xóa để:
    1. Tránh loãng topic
    2. Tiết kiệm tài nguyên
    Mong các bạn thông cảm ^”^

  8. ủng hộ các nàng hết mình , truyện nào cũng dể xương hết á , ước gì có nhiều truyện để đọc hơn , pass nàng cho nói dễ ko dễ, nói khó ko khó ,chịu khó bựa 1 chút là xong, thanks nàng share nha :)

  9. hix liệu có ai có cùng cảm xúc với mình không nhỉ? đọc xong oneshot này mà mình có cảm giác như tim mình bị cái gì đó bóp nghẹt vậy TT__TT
    Lâu rùi mới đọc 1 oneshot vừa hay vừa buồn như vậy.
    Cảm ơn nhóm Shuufuu nhiều nha.
    Tiếp tục cố gắng nha,mình đang rất mong chờ những truyện mới của các bạn.

  10. tớ đã có một chặn đường dài gian nan và khổ đau để tìm ra pass và đã tìm được!há há há!!
    ~~~~~~~
    thanks bạn đã dịch nha, truyện hay mà buồn quá, lần đầu đọc truyện mà kết thúc như thế, họ còn ko biết tình cảm cho nhau nữa, đáng thương gê, hic
    cảm ơn nhóm dịch

  11. Mình ghét cái ending >.< Bác author quá đáng mà, tình cảm người ta sâu đậm như thế mà ko cho người ta nói ra, tội nghiệp 2 bạn trẻ quá *hixhix*
    Thích văn phong của bạn Gin, bạn dịch hay lắm mà, hổng có thấy thiếu vốn từ tẹo nào đâu ý ^^
    Hi vọng 1 cái kết có hậu cho cả 3 người…..Mà cái này là author cố tình viết thế cho reader tự tưởng tượng mà nhỉ, cho nên chị Gek muốn thuận theo tự nhiên, còn mình và bạn Gin muốn đôi trẻ đến được với nhau đều OK cả ha ^”^

  12. Cám ơn bạn nhiều nha! Mình cũng loay hoay hoài mới mở được pss mờ down, mà có khó khăn mới biết xem trọng hứ phải hông (^_^). Túm lại là cám ơn vì bạn đã dịch – tuy hcu7a xem nhưng cứ com trước đã (^_^)

  13. truện rất kute cám ơn nhiều vì bạn đã bỏ công sức ra dịch cho mọi người xem.yêu bạn vạn nghìn lần(hơi bị nhiểm đam mỹ).

  14. Hai kẻ khờ! Bài học xương máu cho chúng ta là đã yêu ai sâu đạm là phải nói ra, cso bị từ chối hay sao đi nữa thì còn hơn là cứ giấu mãi rồi nuối tiếc như vậy =”=

    Cám ơn các bạn đã dịch nhé ^^

  15. a, nếu họ có thể dũng cảm hơn một chút với tình cảm của chính mình, đã không phải tiếc nuối như thế…

    truyện hay lắm, nhưng buồn ghê cơ ;_;

    cám ơn các bạn đã dịch >.<

  16. Coi nội dung cứ tưởng là fic vui chứ ai dè TT_TT buồn wá đi ah… lâu lắm rùi ko đọc mấy chuyện dạng buồn buồn vậy nữa mà ko ngờ lại dính phải…mà lâu lâu đọc đổi tâm trạng cũng tốt…thaks ss đã làm bộ này nhé ^^

Gửi phản hồi

