Nguyên do đặt pass và gợi ý pass


Các bài liên quan:
1. Giải thích về pass down truyện!
2. Về pass trong nhóm!
3. Về việc pass bị lỗi
4. Thông báo: Đã up lại link download Toiki yori mo yasashii

◄۩ NGUYÊN DO ĐẶT PASS ۩►

 

“Hãy là người đọc chùa văn minh!” <~ Phương châm mới của nhóm này á!

Vậy, những bạn muốn tìm pass đọc truyện thì bắt đầu nhé ^^~

Còn ai không muốn tìm thì thôi, click here để out ^^v

Câu hỏi lọc người xem thứ nhất:

Bạn có đồng ý là những kẻ dùng những sản phẩm phi thương mại do fans làm chia sẻ cho fans để buôn bán kiếm lời là một lũ sâu bọ hèn hạ, là đám giun dế bẩn thỉu, là thứ đồ *tỉnh lược hàng tỉ tỉ câu chửi rủa*, đến cầm thú cũng không bằng???

58 thoughts on “Nguyên do đặt pass và gợi ý pass

  1. Chuyện gì xảy ra vậy em? Nghiêm trọng lắm à? Mới có một ngày k vào đã…
    Chị không biết chuyện gì (hơn 3 tiếng rồi mà em k cập nhật bài) nhưng chị luôn tôn trọng và ủng hộ mọi quyết định của leader. Có điều chị muốn hỏi nhỏ em tí, set pass mà k share pass vậy sao đọc được hả em?

    • À :”> Chị đọc lại bài em mới update nhan :”>
      Lúc đầu em tính set pass hết, nhưng sau nghĩ lại thì chỉ set pass những chương nhạy cảm thoai :d
      Nói chung, mình không làm khó ai cả :-j, chỉ muốn mọi người có ý thức hơn trong việc “đọc chùa” =3=

      P/s: Em nói “không share” chứ chưa nói “không gợi ý” à nha ;))
      Em hiền lành dịu dàng dễ thương đáng yêu thế này cơ mà :”> sao lại ác như thế được chị nhở :”>

      =))

    • Trời ơi :-o
      Bạn có lầm không!? Pass cuối mình thấy dễ lắm mà :-o

      P/s: Nhóm bạn vẫn chưa làm hình để liên kết với nhóm mình xao :”>

  2. tình hình là từ bé tới h em chưa hề đọc Inuyasha :(
    em chỉ toàn coi cái poster Inuyasha :D
    thê nên bây h em mới đúng là “khóc không ra tiếng” vì cái pass :D
    nhưng không sao vì tinh thần “yaoi muôn năm” em sẽ mần pass ngày đêm :))

  3. tắng tắng tắng tằng =))
    ra rồi ra rồi, vì tinh thần yaoi bất diệt và vì tình yêu yaoi dạt dào mà em bỏ cả chiều ra ngồi ngâm với cái pass
    cuối cùng ra rồi :))
    chị Gin muôn năm *ôm hun* ^^

  4. ơh ………… mình k biết câu số 4 :( :( mò 2 – 3 hôm nay rồi màh k đc :(
     
    mình cũng k hay dùng yaoiland lắm nhg cũng cố thử màh k kiếm ra :(( :((

  5. Các bạn hãy cố gắng đọc kĩ gợi ý 1 xíu, và nên gõ câu trả lời ra notepad rồi paste vào ^^
    Nếu như đã làm vậy rồi mà vẫn không vào được thì rất có thể, các bạn đã mắc phải những nguyên nhân sau:
    1. Không trả lời đúng câu hỏi
    2. Làm sai lời gợi ý
    3. Trình duyệt web nhà bạn có thể có vấn đề ^^
    Mình đã test thử trên Firefox, IE, Chrome, Opera thì đều mở được pass ngay-lần-đầu-tiên

    Riêng những bạn không tìm được pass của P4, các bạn có thể search Google từ khóa là “greenleaf”, các bạn sẽ đến được trang cần tìm ngay thôi ^^
    Mình đã giúp đỡ hết sức mình rồi nhé, nếu mà nói hơn nữa thì thôi, đặt pass làm gì :-?

  6. chết ở câu cuối wa ai gợi ý câu cuối với Em đánh đủ thứ mà chả đúng j` hết
    em đánh : ra khỏi giường, xúc miệng, đánh răng, …, nhìu thứ khác nữa ai giúp với  

  7. Mình làm từng bước rồi đấy chứ >.< đánh tên anh bạn Inu vào P4 rồi mà nó chẳng nhảy đi đâu hết :(( mà chỗ đó mình đánh tên bạn ý đúng ko?

  8. Bạn ơi,mình cũng giống mấy bạn ở trên type vô tên anh ấy rùi mà ko đc? mình thử tên phiên âm tiếng Hán lẫn tên phiên âm như trong truyện mà vẫn ko si nhê,ai zà,thử mọi cách theo bạn hướng dẫn rùi mà vẫn ko đc? lên google dò tên thì thấy tên ãnh có 10ký tự à, nếu là phiên amm Hán thì có 11 nhưng nhập vô rùi là ko ok.Bùn hết chỗ than lùn a`,huhu

    • Đúng là tên có 11 ký tự đó bạn! Bạn kiểm tra thử xem đã viết hoa đầu tên ảnh chưa? Có rất nhiều người vào được mà, vậy thì trang nhóm mình đâu có vấn đề gì? Thử lại đi bạn! ^^

    • Hơ, 19 ký tự thì đúng rồi nhưng em kiểm tra kỹ xem đã thực hiện theo lời của bạn leader chưa? “không viết hoa, không cách, có dấu”. Tốt nhất là em gõ ra word hay notepad rồi copy vào cho chắc ăn. Nếu dùng word thì cẩn thận coi chừng copy dư khoảng trắng cuối câu.
      Chị chỉ biết nói nhiêu đó thôi, còn không vào được nữa chị cũng… bó tay! = =

    • Bạn đã gõ “có dấu, không cách, không viết hoa” theo lời của leader và dùng notepad mà vẫn không được ư? Nếu thế thì mình cũng chịu vì mình vẫn vô bình thường và có rất nhiều người đã vào được. Bạn thử trình duyệt khác xem sao?

    • Mình xem cái bạn gõ “có phải cấu trúc là [k**v*s******á**] không nhỉ?” thì thấy bị sai ^”^
      Đúng là truyện đó nhưng bạn hơi nhầm lẫn về tên truyện rồi ^”^
      Bạn tìm lại thử nha ^”^

      Còn nếu bạn tìm đúng tên truyện mà vẫn không vào được thì:
      1. Bạn gõ sai/copy dư khoảng trắng :-s
      2. Có lẽ, trình duyệt web nhà bạn có vấn đề ^”^
      => Bạn nên đổi chương trình khác xem sao :-?

  9. @cassiopeia95: em này là Cass nè, yêu thế ^^~
    Vì em với chị cùng chung chí hướng, cho nên chị sẽ giúp em nhé (chị đã mò ra pass rồi mà ^^)
    Cơ mà chị Gin phải đồng ý đã thì chị mới dám share pass cho em được
    *Năn nỉ* em share pass cho bé này nha chị, nha, nha *mắt chớp chớp*. Bé ý là người cùng nhà với em mừ ^”^
    Nếu chị Gin OK thì em pm chị vào mail này nha: kuteHana.Max@gmail.com

  10. 3 tiếng đồng hồ… cuối cùng cũng mò được pass của các nàng TT__TT
    *nhảy múa*
    phần P4 cái manga đó ta nhớ rõ ràng là ta đọc rùi… mà mò đi mò lại trong pc ko thấy đâu >”< ôi chao đến là thảm~

  11. bạn send request vào mail của nhóm thử xem, mình cũng ko chắc lắm nhưng nếu bạn có thành ý thì chắc chị Gin sẽ hồi âm cho bạn thôi, chị ấy dễ tính mà ^^ :x

    • Gin nào em, nó quăng cái mai cho chị rồi chạy mất tăm luôn òi! T___T
      Làm chị ngày nào cũng vất vả đọc mail, trả lời mail. Hừ, xong đợt “tu” của Gin kỳ này, chị bắt nó trả công thiệt “hoành tráng” mới được! =))

  12. ban oi .Toi rat thich truyen Yaoi  mong dc truyen moi ngay nhung kho noi ban dat 
    pas .Toi da co gang lam theo huong dan nhung van ko vao dc .Ban co the gui pas cho toi dc ko.Neu dc toi se cam on ban nhieu va grup  cho ke me truyen nhu toidc
    toai nguyen
    hanh_vu1976@yahoo.com
    Chuc ban suc khoe va se lam dc nhieu truyen hay

  13. các bạn làm ơn cho mình xin cái mail để mình hỏi chút dc ko TT^TT
    sao mình tìm được đúng 11 kí tự
    đánh dấu chữ đầu đàng hoàng mà gõ hoài ko dc TT^TT

  14. @GỬI TẤT CẢ CÁC BẠN NÀO KHÔNG GIẢI ĐƯỢC PASS: VÀO MAIL NHƯ GEK ĐÃ ĐƯA TRÊN ĐỂ ĐƯỢC GỢI Ý THÊM, YÊU CẦU KHÔNG HỎI LẠI NHỮNG CÂU GEK ĐÃ TRẢ LỜI!
    GEK SẼ KHÔNG TRẢ LỜI NHỮNG CÂU HỎI BỊ TRÙNG, CÁC BẠN KHI THẮC MẮC, XIN HÃY CHỊU KHÓ XEM LẠI CÁC COMMENT, KHI NÀO KHÔNG THẤY THÔNG TIN MÀ CÁC BẠN CẦN THÌ HẴNG COMMENT HOẶC GỬI MAIL XIN GỢI Ý PASS!

    CÁM ƠN NHIỀU! ^^”

  15. mình điền được pass cuối rồi
    không ngờ lun đó
    quả thật con người cứ thích phức tạp hóa lên
    Bạn xóa cm dùm mình nha
    Cám ơn ^^!

  16. Đúng là cái này gỗ trực tiếp thì không được pass thật, mọi người vào notepad, gõ pass mình nghĩ vào đấy rồi copy paste là được ngay ^^. Mình thử mãi và dùng cách này mới thành công ^^

  17. Cho mình hỏi câu thứ 4 về việc “đầu tiên” là hỏi công việc bình thường hằng ngày, hay là có ẩn ý chơi chữ, hay là gợi ý của bộ manga nào không? Vì mình suy luận theo hướng vệ sinh cá nhân bình thường như không có cái nào đúng cả.

  18. Thật tình mình ko biết nói sao về cách đặt pass luôn hiuhiu mò qua đc các câu hỏi thì dính câu “việc làm đầu tiên sau khi thức giấc” viết có dấu và có cách, ko gợi ý nào, mình đã thử “mở mắt”, ” đánh răng”, “rửa mặt” các kiểu mà vẫn ko ra. Mình chịu thua, câu hỏi mở thế này mỗi ng một ý, chẳng biết đường nào mà lần oaoa

Gửi phản hồi

