Happy Lunar New Year 2011 ^^~

E hèm, tình hình là một ngày xấu trời(1), bạn leader của nhóm bỗng dưng hứng chí kêu Gek làm “vật thế mạng”(2) viết một bài cho bạn ấy rel truyện! Thế nên giờ Gek đây mới phải lên “đoạn đầu đài”! *quay sang đá leader 1 cước*(3)

Thiệt tình là Gek cũng không biết nói gì nên thôi thì đi kể cho mọi người nghe quá trình Gek đi vào “con đường tội lỗi đọc và dịch yaoi”(4) vậy! ^^

Một đêm đẹp… trăng nọ(5), Gek ngồi làm bài, chả hiểu sao thấy lòng bấn loạn, chợt nhớ tới cái thể loại “kỳ quái, biến thái” (fan sa/ya đừng đánh Gek, tội nghiệp!(6)) mà con bạn nó cố nhồi nhét vào đầu Gek từ 2 năm trước nhưng không thành công(7) nên nổi hứng đi tìm nó về đọc thử. Bộ đầu tiên hân hạnh đập vào mặt Gek là “Chìm vào cõi yêu”(8)! Coi xong, mặt không đỏ, người không nóng, não không bấn, chỉ mỗi cái tội khi đi ngủ, cứ toàn mơ thấy cảnh hai thằng đó… abcxyz!(9) Thiệt là tội lỗi! =))

Quyết tâm không để nó ám ảnh(10), Gek lại đi tìm bộ… ya khác coi tiếp(11) và kết quả là “ma đưa lối, quỷ dẫn đường” làm sao lại lọt vào cái “động” này! Số Gek “hên” ghê!(12)

Sau khi “mà mắt”(13), “mị hoặc” Gek trans 1 chương extra smut, bạn leader mắt nhấp nháy, làm bộ dạng đánh(14) thương của kẻ đang kiệt sức vì mất máu quá nhiều khi một mình ôm hết toàn bộ pj ya của nhóm, đã dụ dỗ Gek trans ya. Và thế là Gek dấn thân vào “địa ngục không lối về… nhưng lại có lối thoát”!(15) =))

Kể từ sau chương ya đầu tiên Gek làm, bạn leader thiên thần có nụ cười… ác quỷ(16) của chúng ta kiên quyết không cho Gek trans shoujo nữa và tống cho Gek toàn pj ya đủ kiểu: hài có, bi có, bình thường có mà hiện tại chưa có cái nào Gek hoàn thành!(17) =))

À, đầu năm nói nhảm vài lời với các bạn cho vui, cũng là muốn mọi người thấu hiểu cho cái sự “ngây thơ, chong xáng”(18) quá mức của Gek khi chui vào “ổ”! Giờ mới tới phần “nghiêm túc” đây:

Kỳ thật, Gek vào Shuufuu cũng được nửa năm rồi nhưng thời gian hoạt động của Gek chỉ vỏn vẹn có 3 tháng đầu. Quả là bệnh lười nó thành “nan y” rồi! =))

Tuy còn là một thành viên khá mới nhưng Gek cũng thấy rất vui khi pj nào cũng được mọi người đón nhận và điều khiến Gek thích nhất khi tham gia Shuufuu là bạn leader rất chi dễ chịu(19). Ngoài chuyện gắt gao về mặt “chất lượng sản phẩm”, những vấn đề khác như “số lượng”, “hạn giao hàng”.v..v.. đều được bạn leader vui vẻ bỏ qua nếu Gek bận không làm được (nhiều khi cũng do lười không làm! :)))! Cảm ơn em đã thông cảm nhé, Gin! ^^

Một điều nữa mà Gek có được khi tham gia Shuufuu là tìm được cảm giác thoải mái và niềm vui đúng nghĩa khi dịch truyện. Vui khi hoàn thành được một chương, vui khi đọc comment của mọi người và vui khi thấy độ… bựa cùng chém gió của mình được “up level” một cách vô cùng siêu tốc! Và còn một niềm vui nữa đó là được quen biết mọi người: bạn leader, các translator của nhóm và một độc giả vô cùng đặc biệt là em Yuna – người khiến Gek nghiêng mình bái phục vì mức độ “3 trấm” mà em ấy vô cùng tự hào!(20) =))

*nhìn lên* Ái chà, Gek nói nhiều quá rồi ha! Thôi kệ, đầu năm Gek ngứa… tay xổ một tí, chắc không ai nỡ “thanh lý” Gek đâu ha!(21) *cười*

Nhân dịp xuân về, Gek thay mặt bạn leader và nhóm Shuufuu chúc tất cả độc giả yêu quý và thân thương của nhóm một năm mới:

_ Hay ăn chóng béo

_ Tình bền như keo

_ Sức khỏe như beo(22).

_ Tiền ra lèo tèo

_ Tiền vào đầy heo

(hờ hờ, hết biết nói gì rồi, thôi nhường lời cho leader! ^^)

***

Leader: Ờm… ai muốn đọc lời lảm nhảm của leader thì click vào đây ^”^
Còn hok thì thôi, đọc tới đây là được roài ^^
(trừ những bạn quan tâm đặc biệt đến nhóm và những người chuyên re-post truyện của nhóm thì nên đọc ^^)

Lời chúc của chị Gek cũng chính là những lời chúc mà nhóm muốn dành cho tất cả mọi người nhân dịp đầu xuân ^^
Chúc mọi người năm mới vui vẻ!

Nhân dịp này, nhóm Shuufuu bọn mình cũng release một vài chương truyện nho nhỏ làm quà tặng năm mới cho những bạn đã luôn kiên trì ủng hộ nhóm Shuufuu ^^
Đây cũng là những chương truyện mở hàng cho năm 2011 này của nhóm ^^
Nên nhóm cũng rất là mong được nhận nhiều nhiều ủng hộ của mọi người ^^
Bạn nào mà tới xông đất + nhận quà mà im lìm đi ra, hok nói tiếng nào là bọn mềnh giựn đó nha, xông đất mà thế thì nhóm mềnh ế cả năm à :-t
Hổng chịu, hổng chịu đâu :((

***

Hy vọng sang năm mới, mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ nhóm Shuufuu nhé ^^

Release đợt này:
1. [Soft Yaoi] Junjou Mistake chương 4-end (Ờm… mềnh dịch xong truyện này thì mới phát hiện ra, bạn seme trong này đúng là kiểu seme mềnh thích :)) (trong mắt bạn Gin) “trung khuyển” ghê gớm luôn m/)
2. [Yaoi] Libido (*la hét* truyện chị Gek dịch nha m/, hay nha :D/, mượt nha :”>, của tác giả Minase Masara nha B-))
3. [Shounen-ai] 24 Jikan Eigyouchuu chương 1 (Ờm… dù genre toàn truyện là Hard, cơ mà chương 1 này nhẹ nhàng đến khó tin X_X)

Bạn hỏi: “Vì sao không rel truyện Shoujo or Smutty Shoujo?”
Click vào đây để biết thêm chi tiết

=====================================================

Dưới đây là 22 cái bình loạn của bạn leader dành cho bài cụa chị Gek ;))

(1) Chị xạo~ Hôm đó trời xanh mây trắng gió nhẹ nhàng tinh thần sảng khoái…
Nói chung là một ngày đẹp trời a~ :”>

(2) Đâu nào đâu nào~ em là em tạo cơ hội cho chị chứng minh chị là người đứng đắn đàng hoàng, chứ không có bốp chát như em mờ ;;)

(3) A! Náo quá náo quá~ mới đầu năm đầu tháng đã tính chơi SM với leader xao x-(
Leader ghét, leader trù dập cả năm bi giờ *đập bàn đập ghế*
Để sang mồng 2 đi chị =))

(4) Yaoi là nghệ thuật và ‘người dịch’ yaoi là nghệ sĩ đó chị =))
Chị phải tự hào vì đã được biết đến yaoi chứ =))

(5) Ụa, ghê quá~

(6) Dù đã năn nỉ không đánh, nhưng… mọi người ơi, hội đồng Gek đêêêêêê~ *chạy nhảy hô hào*

(7) Bạn chị trình độ yếu quá :-”
Phải chi chị gặp Yuna sớm thì con đường “lết cùng yaoi” của chị đã được khai sáng từ xưa la xưa lắc rồi =))

(8) Chị thiệt nà may mắn, đọc lần đầu đã trúng ngay bộ hay + nhẹ nhàng :”>
Chứ nhiều người, lần đầu đọc dính ngay phải Hard/BDSM/Incest/BE/blah blah… =))
Với người dễ thích nghi thì có lẽ cũng phải ít lâu sau mới thích nghi được.
Còn như với chị á, em chắc chị sẽ “chạy nước rút” về với cái ổ Shoujo ngây thơ chong xáng (trá hình) của chị quá =))

(9) Đó, thế em mới nói chị nà “ngây thơ chong xáng” trá hình ó ;))

(10) Ụa ụa~

(11) = =”

(12) Xao lại có cái kiểu nói đểu lộ liễu thế lày hở trời =”=

(13) Không hiểu từ này là nghĩa gì, và ý chị là thế lào???
Thế nên em ko biết ‘bình loạn’ thêm xao lữa ^”^

(14) Xai chính tả hay là ý chị muốn nói em “đánh yêu” chị hở chị =))
À mà em muốn đính chính. Em hok có bị mất ‘máo’ khi đọc yaoi cũng như đam mỹ [-X, cùng lắm là chỉ “nóng mặt” thoai hà :-”
(mất “máo” thế thì xao em sống được tới giờ này mà đi đầu độc những tâm hồn ‘chong xáng’ trá hình khác được :D/)

(15) Có muốn thoát cũng phải nịnh nọt + hối lộ để xin vé của quỷ cai cửa địa ngục này nhớ ;))

(16) Haiz, dù người người đều thừa nhận mềnh có nụ cười “khuynh đảo thiên hạ”, cơ mà mình lỡ mang họ “ác quỷ”, nên dù người ta có nói giảm nói tránh thế nào cũng là nụ-cười-ác-quỷ thoai hà =((
Nhưng thực ra là đang khen nụ cười mềnh đẹp ‘rạng ngời mà không chói lóa’ đó người ơi~
=))

(17) Ủa!? Chưa có cái nào hoàn thiệt xao chị :-ss
Vậy chị phải tích cực hoàn ít nhất là 1 bộ trong năm nay nha ;))
Không là mang tiếng lắm ó ;))
=))

(18) Trá hình, trá hình đó người ơi~
=))

(19) Nãy giờ mới nói được một câu đúng à :”> Ngại ghê luôn á :”>
=))

(20) À, nói thật thì, em đây mang danh BT (nghĩa chuyển) đã lâu, cơ mà vẫn phải “nghiêng đầu rớt tóc” trước độ 3 trấm của bé Yuna = =”

@Yuna: chị đang kiếm cho em cái huy chương “vì sự nghiệp yaoi” ó em :))
Ráng đợi nha =))

(21) Giao hàng sớm để rel truyện thì hok ai “thanh lý” chị đâu, yêu chị còn hok hết mà :”>
=))

(22) Lúc đầu em đọc lướt lướt, tưởng “sức khỏe như heo” chớ =))
Làm em ngồi lẩm nhẩm tính toán xem đầu năm chị nhận được bao nhiêu dép để bán =))
=====================================================

Lời lảm nhảm của leader:

Ờm, đầu tiên, mình cũng như biết bao người khác, nhân dịp đầu xuân, muốn gửi ngàn vạn lời chúc tốt đẹp nhất tới mọi người ^^

Hee, hôm nay, các bạn đọc bài rel của chị Gek xong, các bạn có cảm tưởng gì hok?
Mềnh là mềnh muốn đổi mới phong cách viết bài rel của nhóm, nên mới nhờ chị Gek viết ó ;))
Vì mềnh là mềnh nghĩ, chắc mềnh bị leng keng, chập cheng, nên bài rel mềnh viết lúc nào cũng nhí nhố cả =))
Cơ mà đây là bài rel mở hàng cho năm mới nha, nhí nhố quá thì kì lắm :”>
*Tất cả đồng loạt hét lên: Cô mà cô cũng biết xấu hổ xao cô = =” – Chúng tôi tưởng cô bị bứt dây xấu hổ rồi!?*
=))
Mọi người đọc xong có cảm tưởng gì, tốt xấu gì cũng nhớ nói nhỏ nhỏ mềnh nghe ké với nha ;)) <<< Bản chất mềnh là mềnh nhiều chuyện sẵn rồi, năm mới hay cũ gì thì nhiều chuyện nó là nó vẫn cứ đồng hành cùng mềnh thoai =))

Kế đó thì, mềnh cũng muốn đề cập đến một số kế hoạch cho năm mới này của nhóm ^^

Ờm, các bạn chắc cũng để ý, từ hôm 01/01/2011 dương lịch tới nay, mềnh đã quẳng lên web nhóm khá nhiều truyện mới ha ^^

Và, kế hoạch năm nay của nhóm mềnh là, thực hiện hết tất cả các truyện đó… ít nhất 1 chương mỗi truyện =))

Haha, đùa thôi, nhưng cũng có chút ‘sự thật’ trong đó ^^

Ừm, để mềnh tổng kết lại tình trạng của toàn bộ các bộ truyện chưa hoàn thành của nhóm để các bạn tiện theo dõi nha ^^.

I. Ưu tiên SA/YA trước:

I.1. Trên web nhóm Shuufuu bọn mình có 3 truyện: Hidoi Otoko, Unbalance na Netsu và Shortcut Love của tác giả Minase Masara, dù đã được quẳng lên web nhóm khá lâu rồi, cơ mà vẫn chưa được bọn mình mó vào = =”
Ờm, nói thật thì, việc chưa mó vào 3 truyện này là có nguyên do riêng của nó ^^.

I.1.a. Một phần là do hồi đó, leader mình mê mẩn nét vẽ của tác giả Minase Masara ghê lắm, nên thấy truyện nào của bà có nét vẽ hợp mắt là đưa lên web, cho vào mục “đang tiến hành” luôn ^”^.
Và thực sự thì mình cũng đã tính là sẽ làm hết tất cả số truyện đó, vì mình thích mà ^^.
Cơ mà, sau một thời gian lượn lờ lung tung, mình lại phát hiện ra những bộ truyện của các tác giả khác cũng rất rất hợp với sở thích của mình (ở đây mình nói ‘sở thích của mình’ là đúng nghĩa đen của nó đó, vì nhân lực tham gia làm SA/YA của nhóm Shuufuu ít đến thảm thương, 2-3 mống, tính luôn cả mình T^T, mà 2 nhân kia ít khi lùng sục SA/YA lắm, thế nên mình đành phải lựa truyện theo sở thích của mình thôi ^^), nên mình có hơi cao-su truyện của bà Minase Masara ^^”

I.1.b. Phần nữa là, sau, nhờ chị Gek nói, mình mới biết 1 trong 3 truyện trên đã được dịch hoàn. Và không lâu sau đó, 2 truyện kia cũng được dịch hoàn luôn = =”

I.1.c. Và cuối cùng, cũng là nguyên do quan trọng nhất ^”^… Leader mình sau một thời gian lăn lộn với các truyện của Minase Masara, mình lại đâm ra… chán =))
Có lẽ phải cần 1 thời gian sau, ‘tâm tư tình cảm’ của mình mới ổn định lại được ^^~
Nên mình xin thông báo là Drop vô thời hạn 3 truyện chưa thực hiện Hidoi Otoko, Unbalance na Netsu và Shortcut Love ^^
Và mình cũng như nhóm sẽ không động vào truyện của Minase Masara trong 1 thời gian để ổn định ‘tâm tư tình cảm’ =)), trừ truyện Sawareru Taion dự định làm theo tiến độ nhóm Eng và 1 oneshot, mình đang edit, sắp xong roài ^^

I.2. Những bộ truyện mình mới quẳng lên web nhóm:

I.2.a. Tight Rope
Truyện này mình đã giao cho một bạn dịch nguyên vol, và bạn ấy nói qua tết sẽ giao.
Cơ mà vẫn chưa biết sẽ thế nào.
Nên tiến độ truyện này sẽ phụ thuộc vào thời hạn giao truyện của bạn translator ấy để rel nhé ^^

I.2.b. 24 Jikan Eigyouchuu
Truyên này thì, tạm thời mình đang solo, và chỉ khi mình lên cơn điên thì mới mó tay vào làm, nên tiến độ chắc sẽ ko cao ^”^
Ờm, nhưng mình hứa, truyện này sẽ hoàn trước tháng 9 ^^v

I.2.c. Natsu, Kimi ga Saku
À vâng, truyện này thì lại phụ thuộc vào chị Gek ^^ Mà, chị Gek hứa (em nhớ đúng hok Gek êu?) là sẽ hoàn truyện này và truyện Free Punch trong năm nay :D

P/s: Các bạn đừng vội la ó, cứ thử download 2 truyện này về nhìn xem rồi sẽ thấy, thời hạn 1 năm là quá nhanh :”>
Không so với những bản dịch vội vàng, kém chất lượng nhé.
Mình không dám tự cao nói bản dịch của chị Gek nhà mình là chất lượng, là tuyệt hảo, nhưng mình đủ tự tin để nói bản dịch đó sẽ thỏa mãn được tất cả người đọc bình thường, còn người đọc cao siêu quá thì thôi, bọn mình hok dám qua mặt ^^”
Ờm, không những thế, Free Punch còn là dịch từ tiếng Nhật nữa nha ^^”
(Bạn có muốn xem Eng cũng hok có đâu, vì mình nghe đồn, nhóm Eng ngừng hoạt động roài ^”^)
Với cả, năm nay cũng là năm cuối của chị Gek rồi, các bạn hãy thông cảm và chúc cho chị Gek nhà mình may mắn để còn có thời gian mà ra vào nhóm nha ^^”
Chứ nhóm cũng có 1 chị, hay mình thường xưng là bạn (do chị ấy thích thế ^^), đó là bạn Doremismall, sau khi đi thực tập là bận rộn + mệt mỏi quá trời, tới thời gian xem truyện giải trí còn hok có chứ đừng nói chi là edit truyên cho nhóm T^T
(Nhớ bạn Doremismall ghê T^T)

I.2.d. Còn một truyện nữa, đã xin per nhóm Eng, cơ mà mình vẫn chưa dám đưa lên vội T^T
Vì…
Mình sợ nhìn vào list truyện sắp thực hiện thì mình lại… “bỏ của chạy lấy người” thì toi :))

I.2.e. Nếu, may mắn, mình rảnh rỗi, sẽ thêm một vài truyện nữa chăng!?
Cứ mơ đi =))

I.3. Những truyện đang làm dở:

I.3.a. Free Punch
Như mình nói ở trên đó, sẽ cố gắng hoàn trong năm nay!?

I.3.b. Kibun wa Joujou!
Sẽ hoàn vào dịp Noel :))
Vì 2 chương cuối có cảnh Noel, cảnh xxoo đêm Noel, so hot~~~
=))

I.3.c. Sawareru Taion
Sẽ cố gắng bám đuôi nhóm Eng :”>

Oài, xong phần SA/YA, hok biết có kiểm xót truyện nào hok :-?
Nếu ai phát hiện xót truyện nào thì nói nhé :”>

***

À, có ai thắc mắc tại sao chỉ nói tới ‘người dịch’ mà hok nói tới ‘người edit’ hok?
Câu trả lời là, bạn Gin sẽ thầu hết tất cả, cho đến khi tìm được 1 nhân tài edit mới ^”^
Và, cũng vì thế mà phần ‘người dịch’, các bạn thấy thiếu hẳn đi cái tên Gin đó =))
Lý do là, Gin-tập-trung-toàn-lực-cho-edit, thế thôi ;))
Và, công lực edit của bạn Gin thì khỏi phải bàn: nhanh, sạch, đẹp :))
Gì thì gì, bạn edit nhanh hơn bạn dịch là cái chắc :>
(tại bạn ngu văn dốt ngoại ngữ mà =(()

***

II. Shoujo/Smutty Shoujo:
Dù là ngày đầu năm, nhưng mình vẫn không cách nào vui được khi nghĩ đến việc những sản phẩm bọn mình làm bị đem đi re-post ở nhiều nơi mà chả xin per, mà có per hay không per thì cũng có nhiều nơi chả thèm thực hiện đúng yêu cầu của bọn mình =”=.
Các bạn cố tình phải không!?
Những bạn không thực hiện đúng yêu cầu của bọn mình đó, mình ghét còn hơn những bạn re-post mà không xin per nhưng lại thực hiện đúng yêu cầu của bọn mình. Yêu cầu đó đơn giản mà:

1. Chỉ cho phép up truyện đọc online, không-cho-phép re-up link download, muốn dùng link download thì lấy trực tiếp link của bọn mình, và không-lấy-link-hình trên trang của bọn mình.
2. Không thêm bớt gì vào truyện của bọn mình
3. Giữ nguyên credits, nói rõ tên nhóm và dẫn link về trang của nhóm

Chỉ thế thôi mà các bạn cũng không làm được sao!?
Mình thật thất vọng.

Shoujo/Smutty Shoujo thấy ít người đọc, mình đã nản, không muốn làm rồi, các bạn còn tạo điều kiện cho cái nản của mình nó “up level” sao!?
Thôi, năm mới năm me, mình cũng chả muốn nói nhiều.
Các bạn muốn có thể up được truyện online trên trang các bạn, hay là không-gì-hết???
Đừng để mình thực hiện chính sách không-link-download, đến cả truyện online mình cũng sẽ cho vào plug-in chống copy, coi thử các bạn còn cách nào lấy truyện, ngoại trừ cách chụp màn hình rồi rọc từng trang một ha?
Càng nói càng bực mình =”=

Cũng vì nguyên nhân trên mà mình không rel shoujo hôm nay, trong khi mình đã làm xong chương 4 Kiken Jun’ai D.N.A. và 2 oneshot nho nhỏ khác đó!

Đang suy nghĩ không biết có nên tiếp tục dịch shoujo/smutty shoujo nữa hay không = =.

10 thoughts on “Happy Lunar New Year 2011 ^^~

  1. Comment khai bút đầu năm nhá :x
    Bản thân tớ rất thích đọc shoujo (smut nữa), và đặc biệt thích cách dịch của bạn Gin cũng như toàn nhóm. Thế nên là, nếu hứng thú với project nào thì đừng vì những thị phi xung quanh mà từ bỏ, nha.
    Năm mới, Autu bọn tớ chúc Shuufuu tình yêu mạnh khỏe dồi dào, tình yêu ào ào (với SA/YA), tiến độ gấp en-nờ lần năm ngóai >:D< *Hun* *ÔM*

    • Hý hý :”>
      Cảm ơn lời chúc của các ấy :”>
      Bọn mình cũng chúc các ấy năm mới mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công nha ^^~
      Năm nay phấn đấu rel được nhiều truyện hơn năm cũ nà, tuyển thêm được nhiều thành viên nà và được nhiều người biết tới nữa nà, …
      :-*

      Hy vọng các ấy sẽ luôn ủng hộ bọn mình :d

  2. Gin em, đầu năm đầu tháng muốn bị… SM không em? = =”
    Thấy bà chị này trong lúc vội vàng đánh sai mà không sửa giúp còn đem chị bôi bác là sao??? Cuối năm bị sàm sỡ rồi giờ đầu năm lại muốn bị “Ết em mờ” hả? ;))
    Về việc dịch truyện, chị chỉ có thể nói là cố gắng chứ không dám hứa chắc, sợ xảy ra việc đột xuất lại mang tiếng nhưng mà có lẽ cái oneshot bằng tiếng Anh sẽ được trans nhanh hơn (dù gì chị cũng ngu… tiếng Nhật! =.=) và oneshot đó chị hứa sẽ hoàn thành trong năm nay! :D
    Cái số 13 của em ý, “mà mắt” là lừa chị đó! Thấy nhóm treo pj shoujo nhiều quá nên ham hố lao vào, ai dè bị leader nắm đầu và rồi dấn thân vào sự nghiệp “vinh quang trong chốn tối tăm”! =))
    Cái số 9: chị mà coi thứ gì hơi khác bình thường một chút là tối nằm mơ liền à! Hồi nhỏ coi phim “Ma búp bê”, nhà lại treo 2 con búp bê ngay chân giường, thế là… mất ngủ! >.<
    À, thôi, đầu năm không nên lảm nhảm nhiều, hy vọng Shuufuu ngày càng phát triển, ngày càng có thêm nhiều “con cừu ngây thơ” bị bạn “sói đội lốt cừu” (ai thì tự hiểu nha! ;)) ) dẫn dắt vào con đường “phát dương quang đại Sa/ Ya”! =))
    Chúc bạn đọc đầu năm may mắn, cuối năm vui vẻ, suốt năm hạnh phúc! ^^

    • À, bà chị phải nói cho rõ à nha, không là em nhỏ đây hiểu lầm à nha ;))
      Tuyển tập oneshot, chứ hem phải 1 oneshot đâu à nha =))

      @Số 13: cho phép em không có ý kiến :))
      Vì sự thật nó ra sao thì ai ai cũng biết hết rồi, có lí giải cỡ nào cũng thế mà thôi =))

      @Số 9: =))
      Thiện tai thiện tai =))

      @Câu chúc của chị: ai thế chị [-(
      Đầu năm đầu tháng mà chị bôi bác bạn ấy ấy quá hà =))

      Chúc chị và gia đình năm mới có sức khoẻ là có tất cả *múa máy~* m/

  3. Shoujo/smut hay mà :(( up đi ad :”> Kết truyện của shuu vì hình đẹp + nd được và cả edit chuẩn nữa :( chả có nhiều nhóm làm được thế đâu :”> Nên Shuu group phải cố lênnnnnn!!!
    Chỉ góp ý thế nè thôi: Để chế độ no-link-down cũng đc, miễn để mọi người k đọc được =)) Cái chính là group làm bị lâu =.=” cứ mỗi lần mình lên là chờ mòn chờ mỏi :(( hình như chỉ có một dịp đặc biệt nào mới up được lèo tèo mấy chap 8-}


    Anyway… vẫn ủng hộ Shoujo/Smut nhiệt tình ấy! Đừng nghĩ là không mấy ai đọc mà log, tội cho mình và fan smut lắm :(


    Cố lên :x


    Àh,…. chúc group một năm mới hp, trans nhiều manga đẹp nhe ;;)

  4. mình thì shoujo hay yaoi đều thích hết, vậy nên đừng bỏ bộ nào hết nha ^^, mình rất dở nói chuyện nên cũng không biết nói gì nhiều, chỉ biết là mình rất cám ơn các bạn, mình luôn ủng hộ và trông chờ những bộ các bạn làm

    năm mới chúc mọi người luôn dồi dào sức khỏe, thật nhiều may mắn, và vạn sự như ý ^o^

    • Cám ơn lời chúc cũng như sự ủng hộ của bạn trong suốt thời gian qua :”>
      Chúc bạn và gia đình năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng ^^~

  5. Hức hức ~ Rel Kiken Jun’ai D.N.A. rồi sao?? ~ Nhưng không up onl sao?? ~ Hức hức ~ Thế tớ mún đọc làm sao màk đọc đây trong khi lười tìm bản Eng?? TT^TT

Gửi phản hồi

