[2012] Happy New Year!


Chào các bạn, lâu quá ròy không gặp ^^~
Mọi người ăn tết zui zẻ chứ?
Không biết có còn nhớ tới nhóm Shuufuu đang trong giai đoạn nghỉ tạm thời này không nhỉ? Hì~
Mình là mình tính ngoi lên từ sớm cơ, rel vài chương truyện làm quà tết cho mọi người, cơ mà, em PC nhà mình nó bị điên sao á, không mở PS được >””< Tới hôm qua mình mới sửa xong máy, và đã ngồi làm gấp gáp vài chương truyện để rel trong hôm nay, chứ không mai là hết mùng ròy >”< Cũng vì làm gấp gáp nên chắc chắn vẫn có sai sót, mong mọi người thông cảm, mình sẽ remake lại ngay khi có thời gian… Nhưng cố gắng mấy vẫn không xong được hết >””< Vì đã hứa với 1 người là sẽ rel khi còn mùng, nên không thể thất hứa… Đành phải ăn gian, rel mỗi thứ 1 ít vậy ^”^ Mình hứa tới mai mình sẽ hoàn thành các phần còn thiếu để rel tiếp, nên các bạn cứ yên tâm là sẽ đọc hết được nguyên chương nha ^^~ Thông cảm cho mình, mình già ròy, lực bất tòng tâm a ^”^~ Tết này mình nghỉ cũng nhiều, nhưng nói thật là bận rộn hơn mình nghĩ, cũng vì nhiều nguyên do khách quan nữa, không biết làm sao… Chắc đây là bài viết đầu năm đầu tiên và cũng là bài viết cuối cùng trước khi mình được nghỉ hè đó, tại cuối tuần này là mình lại phải vào học ròy >” Nản lắm, mà không biết sao được…
Hy vọng thời gian trôi nhanh, tới tầm tháng 9, tháng 10 năm nay là mình tốt nghiệp ròy.
Tới lúc đó tha hồ mà tung hoành…

A, xin lỗi, mình lại lảm nhảm ròy ^”^
Tuy hơi muộn, nhưng chúc mọi người năm mới zui zẻ ha ^^~
Yêu tất cả mọi người :x

Gửi lời thân ái tới chị Gek:
Em dạo này vừa lười vừa nhác chị ạ :-< không biết chữa sao cho hết được nữa =(( Bữa giờ em ko dám vác mặt lên yahoo…sợ gặp chị…ngại :( Có gì chị bỏ qua cho em nha, em hứa sau này sẽ “lấy thân báo đáp” chị :”>
=))
Chúc chị năm mới mạnh khỏe, zui zẻ, suôn sẻ nha :x

Release đợt này:
1. [One Piece Doujinshi] Fox Weather OS
2. Mujihi Na Otoko chương 1 phần 1
3. Signal chương 1 phần 1

Update 4/2/12:
Mujihi Na Otoko chương 1 phần 2
Mujihi Na Otoko chương 2

Note:
Hôm trước mình sơ sót, quên ko cài pass cho chương có cảnh ya, nên hôm nay mình đã cài bù ^”^
Vì là quà tết nên mình share pass cho One Piece doujinshi cho mọi người là 2012 nha ^^~
Nice day~
Hy vọng sẽ sớm được gặp lại mọi người~

16 thoughts on “[2012] Happy New Year!

  1. HAPPY NEW YEAR!!! ^^

    Hờ, em có xin lỗi thì cũng là với đọc giả chứ xin lỗi chị chi, chị mới phải là người xin lỗi chớ. Suốt gần nửa năm em đi vắng, chị chả làm ăn được gì mà! ><

    Ok thôi, bao giờ em rảnh, "lấy thân báo đáp" chị đó nha, chị sẽ ngoan ngoãn ở nhà trông nom web nhóm (dù rằng k thể dịch được gì! = =), khi nào về, cho chị xin vài… bộ (k phải vài chap đâu! *cười gian*)

    Chúc Shuufuu năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Chúc leader khỏe mạnh, chăm chỉ học hành để sớm về với nhóm! *tung bông*

  2. CHÚC MỪNG NĂM MỚI, năm mới chúc mọi người trong nhóm đều có nhiều điều hạnh phúc sẽ đến.
    Mình mới ở quê lên he he cứ tưởng các bạn không có chuyện nên giờ mới vào ngó nhà các bạn, cho mình xin pass nha
    thank các bạn nhiều

  3. Yeah! Chúc mừng Shuufuu năm mới! Giờ qua Tết rùi nhưng cũng vẫn mặt dày đi chúc :”>
    Năm nay mình cũng tốt nghiệp giống bạn leader, nên chúc bạn cũng tốt nghiệp thành công *tung hoa*

    Mà mình tưởng nhóm chuyển về trang wordpress, trang này bị hư mà giờ lại load lại được rồi nè xD

  4. Nhóm comeback r hả ~~~ Sao tớ k bik j hết thế lày ~~~
    Mừng nhóm về nhóe :”x ~~~ Chúc mừng năm mới [cực muộn] ~~~
    Đừng có bỏ đi lâu như thế nữa ah ~~~ Tớ phải tự kỉ lâu lắm mới bình thường lại đấy ~~~
    Btw, đi lấy quà của nhóm xD~ Làm ăn phát đạt lại nha xD~

    • Chậc, tại leader đó bạn. Em ý bận việc nên bỏ bê nhóm vậy đó (nói nhỏ thôi nha, k ẻm nghe ẻm oánh Gek chết! ><). Gek cũng muốn nhóm comeback lắm nhưng tiếc là leader lại đi nữa rồi, e là phải tới tháng 7 mới về lại. Hy vọng là Vân Tước k có vì vậy mà bỏ nhóm nha? ^^
      Ui, cám ơn bạn, chưa hết tháng giêng là còn Tết mà. Chúc bạn đọc truyện vui nhá! :)

  5. Chào chủ nhà, mình được biết bộ truyện này bên vns, nhưng bên ấy chỉ thấy post cho chương 1 nên mình mới lần tìm được bên nhà các bạn.
    Số là mình đã thực hiện theo các bước để tìm pass đọc, nhưng không hiểu sao đến câu hỏi về bộ inuyasha ý, mình đã làm đúng theo hướng dẫn, gõ pass vào notepad rồi cop y vào nhưng vẫn không được. Đồng thời mình cũng đọc được thông báo của các bạn về việc không vào đc link. . . vậy nên mình com lại để mong các bạn kiểm tra lại.
    ^^ Sau cùng thì cảm ơn các bạn vì đã dịch những bộ truyện hay thế này,

    • Về pass về bộ Inuyasha, có rất nhiều người biết đáp án nhưng vì google và cả wiki thường hay lược bỏ “trường âm” trong tên nhân vật nên sẽ bị sai so với pass của bọn mình. Pass có 11 ký tự đó bạn, có thể bạn đánh thiếu mất 1 ký tự đó (mình đã kiểm lại, pass vẫn đúng, không có bị lỗi). Còn như bạn đã thử lại lần nữa vẫn tiếp tục gặp trục trặc, bạn có thể gửi mail đến nhóm mình: p.shuufuu@gmail.com, gửi đáp án của bạn cho mình để mình check lại nha! ^^

Gửi phản hồi

