Rel cho ngày trở lại ^^~

Xin chào, bọn mình đã trở lại ròy ^^~

Trở lại và… ăn hại gấp trăm lần =))

Lâu ko hoạt động, hy vọng mọi người vẫn còn nhớ và ủng hộ nhóm Shuufuu bọn mình ^0^)//

Cũng vì lâu ròy không hoạt động cộng với độ ăn hại của mình đã lên level max =)) Nên lần rel này mình chỉ rel có… đúng 1 chương truyện =))

Á… đừng ném đá vội mà~ Mình hứa thời gian sắp tới mình sẽ siêng năng chăm chỉ hơn để có thể rel được nhìu truyện hơn ^^” Mình hứa, mình hứa đó!! >,< Vì hiện tại nói chung thời gian rảnh của mình là nhiều hơn trước mà ^”^

Thế nên, mọi người thông cảm và vui vẻ với chương 2 truyện Signal mình rel bi giờ nhe ^”^

À mà có lẽ ít người biết, nhưng phần 2 chương 1 truyện Signal mình đã rel vào ngày 20 tháng trước khi mình nghỉ đợi việc đó ^”^

Nên nếu bạn nào chưa đọc phần 2 chương 1 truyện Signal thì hãy tìm đọc trước khi đọc chương 2 lần rel này nha ^^~

Với cả hiện tại mạng mẽo nhà mình đang có vấn đề, nên mọi thắc mắc về nhóm, các bạn hãy liên lạc qua email nhe, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể ^^

Và bây giờ, mọi thông tin mới nhất về việc rel truyện hay gì gì đó hay ho về nhóm, mình sẽ thông báo quá twitter Shuufuu của nhóm nhe ^^~ Bạn cũng có thể nhìn sang mục CẬP NHẬT LINTIN-ING~ bên tay phải để cập nhật thông tin đó, vì đó là widget của twitter đã tích hợp sẵn vào WordPress mà ^^~

Thân chào và hẹn sớm gặp lại mọi người *hun hun hun gió a~* ^”^

Release đợt này:
Signal chương 2

10 thoughts on “Rel cho ngày trở lại ^^~

    • He, cảm ơn bạn đã ghé qua thăm nhóm mình nha ╰( ̄▽ ̄)╭
      Mình cũng muốn quay lại sớm lắm nhưng hoàn cảnh ko cho phép, nên bắt buộc phải vậy ^“^„

      Lâu ko làm nên tay đơ quá… Mình đang vật lộn với đống truyện… Làm mất nhiều thời gian hơn trc… ﹋o﹋

          • Khổ cho em rồi. Chị đây đang lu xu bu quá nên k còn tâm trạng để trans (nguyên nhân chính thật ra là tại tay nghề nó cùi bắp quá rồi! TT^TT). Thôi cố lên em nhé, chừng nào xong việc, chị về chị bù cho nha! *cười gian*

            À, Gin, em có biện pháp gì để nói mấy bạn muốn xin pass gửi mail vào nhóm mình k? Ai cũng để lại mail kêu chị gửi chị làm k nổi a!!! (thế nên k còn cách nào khác là chơi… tình vờ! =.=)

          • Dạ, chị cứ thong thả. Em cũng đang thong thả mà =))))))
            Khi nào chị quay vìa là biết liền à *grin* ^”^

            Để em làm cái pic hướng dẫn cách hỏi pass gắn lên đầu trang cho mọi người dễ tìm ^^ (Đúng là cứ cmm hỏi pass em có thấy cũng ngại mail lại cho mấy bạn ấy. Em lười mà. Haha~~~)

            Chị làm gì thì làm, khi nào về được là phải về ngay nha. Chứ ko đc trốn đâu đó nha. Em chờ đó nha *grin* ^^

Gửi phản hồi

