Thông báo: Đã up lại link download Toiki yori mo yasashii

Cập nhật:

Xin chào, mình là Gin…
Mấy hôm rồi mình nghe báo lại là các link trên web nhóm bị hỏng, và đã test thử thì cho ra kết quả như sau:

1. Link down: Các link mà các bạn báo lỗi, mình đã thử down và nghiệm ra 1 điều là… link vẫn còn ngon, chỉ dở cái là pass cài có dấu thì Mediafire-seme kì thị, ko cho dùng nữa. Nên các bạn muốn down những link đó, các bạn chịu khó gõ lại pass y chang pass cũ, chỉ có điều không gõ dấu hộ mình. Còn có cách hay không thì y chang pass hồi giờ, ko có gì thay đổi ^^

2. Link online: Ko hiểu vì sao nhưng mình vẫn vào bình thường, không bị gì cả?? Nhưng để thuận tiện cho các bạn, mình sẽ thay đổi pass theo như pass down cho các bạn, và sẽ hoàn thành trong vài ngày tới… Nên các bạn nếu không đọc được, chịu khó đợi mình nhé. Mình sẽ cố gắng hoàn thành sớm ^^

Hy vọng sẽ sớm gặp lại các bạn :D

= = = = = = = = = = = = =

Không biết vì lý do gì mà dạo này web nhóm Shuufuu luôn gặp trục trặc về vấn đề pass, không những pass online mà cả pass download cũng gặp vấn đề nữa! T^T

Hôm nay, Gek thấy có bạn báo link down nguyên vol Toiki và Kiseki đã bị hư! orz

Vì người up link down từ trước đến giờ đều là Gin nên vấn đề trục trặc pass link down, Gek không có cách nào khắc phục. Bởi vậy Gek đã up lại link down nguyên vol “Toiki yori mo yasashii” trên 4shared, pass như cũ nhưng là pass file rar, không phải pass link down, mọi người nhớ chú ý khi down nhé! ^^

Còn về oneshot “Kiseki wa okorenai” thì do Gek không có lưu lại trong máy nên tạm thời Gek chưa up lại được, cảm phiền mọi người coi bằng link online đỡ nha! >”<

Vậy thôi, khi nào có thể up lại, Gek sẽ thông báo sau hen!

Chúc mọi người nghỉ lễ vui vẻ! :D