See-Through

01 Tên khác:

シースルー

Mangaka: Ootsuki Miu

Số tập gốc: oneshot (complete)

Rating: 15+

Thể loại: shounen ai

Năm xuất bản: 2013

Nhà xuất bản: Gentosha

Đăng trên tạp chí: Comic Magazine Lynx (Gentosha)

Scanlation Group: bl-gyaru (đã xin per)

Nội dung: Lời tỏ tình dưới một cơn mưa???

Thực hiện:
Dịch: Gekkabijin
Edit: Gekkabijin

Tình trạng: Hoàn thành

Oneshot – Released

(Tuy truyện không có cảnh nhạy cảm nhưng đây là quà tặng nên sẽ đặt pass, click here để xem pass nhé, pass siêu dễ đó! ^^)

Download & Read Online:

Oneshot: MF|4shared|Online

2 thoughts on “See-Through

  1. Chủ nhà cho mình hỏi, khi giải pass nén ý, file nó báo lỗi “CRC lỗi trong tập tin đã mã hóa” Mình nghĩ nếu sai pass thì sẽ không giải nén được chứ? Vậy là nó bị sao hả chủ nhà?

    • Ah, cái này… mình cũng k biết nữa bạn, mình giải pass file trong máy mình thấy vẫn bình thường mà? Bạn down thử lại xem sao, mình chưa nhận được phản hồi nào báo file hư hết! ^^”

Gửi phản hồi

