4 năm với Shuufuu – Cập nhật 13/10: Kết thúc đợt rel mừng Sinh nhật lần thứ 4 của nhóm Shuufuu nhé ^^

Shuufuu - Sinh nhật lần thứ 4 ^^

Xin chào xin chào ^^

Đến hẹn lại lên (mà chính xác là quá hẹn lại qua =)))))))), nhóm Shuufuu đã quay lại, và… ăn hại gấp trăm =))))))))))

Ừm, đáng lẽ ra nhóm đã quay lại sớm hơn theo lịch hẹn, cơ mà vì một số chuyện cá nhân của riêng mình nên tới tận bây giờ mới lốc cốc mò được lên tận đây và… Ăn mừng Sinh nhật lần thứ 4 của nhóm Shuufuu!! *tung bông* *tung hoa* *rắc kim tuyến* *múa máy* *nhún nhảy*
<< Chuyện cá nhân này nói ra thì nhục lắm, với cả chắc cũng ko ai để ý đâu nên cho phép mình gặm nhắm nỗi nhục 1 mình (hoặc là 2 mình nếu chị Gek còn nhớ lý do đó =))))))))) >>

4 năm trôi qua thật nhanh… Cùng với những thăng trầm trong giới dịch truyện, cùng với những biến cố trong giới mê truyện (hay gọi là Otaku nhỉ? ^^), cùng với những thay đổi đến rồi ở lại, đến rồi đi của các thành viên, nhóm Shuufuu bọn mình vẫn đang hoạt động, tuy không thật sự tích cực, nhưng vẫn hoạt động, vẫn đang âm ỉ đóng góp một xíu gì đó cho những phút giây thư giãn của bạn đọc ^^ Bạn Leader ngày nào còn vô tư hồn nhiên trong sáng chỉ dịch Shoujo, mà cùng lắm cũng chỉ là Smutty Shoujo, thì đến hôm nay đã trở thành lão làng (tức là già đầu ấy :v) trong giới dịch SA/YA. Mặc dù sự nghiệp lười nhác cao hơn sự nghiệp cống hiến dịch truyện, cơ mà tự bạn thấy như thế cũng là quá sức thành công với bạn khi đã cố lê lết tới bữa hôm nay bất chấp quỹ thời gian hạn hẹp và tính lười nhác sẵn có roài XD
Còn như có ai đang xỉ nhục bạn đã lười nhác lại còn khoác lác thành công thì kệ bạn ấy, bạn ko chịu để ý đâu à nhen :v

Thay mặt nhóm, rất cảm ơn mọi người đã quan tâm, ủng hộ các sản phẩm miệt vườn của xóm nhà lá Shuufuu bọn mình trong thời gian qua (mà theo mình nghĩ chắc là chửi rủa nhiều hơn vì chuyện nhóm mình đặt pass các chương truyện có cảnh nhạy cảm ^”^). Hy vọng, trong những năm sau này, nhóm vẫn luôn được mọi người quan tâm, ủng hộ, và để cứ đến những dịp kỷ niệm như thế này, nhóm lại có cơ hội gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người ^^
Riêng mình, mình cũng muốn gửi lời cảm ơn tới những nhân vật đã và đang cộng tác cùng với nhóm, đặc biệt là chị Gek: Nhờ có mọi người mà mới có một nhóm Shuufuu như hiện tại. Tuy không hoành tráng nhưng cũng là một điểm dừng chân cho những ai muốn thưởng thức một chút “Gió thu” ha mọi người? ^^

Errr… Sinh nhật nhóm, đáng ra phải rel hoành tráng, cơ mà bữa giờ mình hơi bận nên chưa thể làm cho kịp để mà rel luôn 1 lần… Nên đành rel trước 2 chương lấy ngày ^^”
Những chương còn lại mình sẽ rel sau khi mình typeset xong, chắc cũng nhanh thôi, vì mọi thứ đâu đã vào đấy, chỉ cần hoàn thành khâu typeset là rel đc ^^ (còn khoảng ít nhất 4 chương và nhiều nhất là 5 chương truyện nữa)
Zậy nên các bạn khoan hãy la ó phản đối tính lười nhác của mình đã lên level max mà vui lòng chờ đợi xíu xíu nhen ^^”

Mình là mình hay lan man nhiều chuyện, nếu có gì không vừa ý, mọi người cũng nể tình mình chăm chỉ làm việc mà bỏ qua nhen ^^
Thân chào và hẹn sớm gặp lại mọi người ^^

Release đợt này:

1. Heart Stop chương 04
2. Kibun wa Joujou! chương 06
3. Signal các chương còn lại (cập nhật 19/09/2013)
4. Koi shitemasen (cập nhật 13/10/2013)
5. Shirahaneke (cập nhật 13/10/2013 – HẾT)

GHI CHÚ: Như vậy là mình đã thực hiện xong phần rel mừng sinh nhật lần thứ 4 của nhóm Shuufuu bọn mình roài nhé ^^~ Tuy là có hơi chậm, nhưng hoàn thành là okie roài he ^”^

Ừm, chúc các bạn có những giây phút thư giãn thú vị và hẹn gặp lại vào 1 ngày gần đây nhất nhé ^^
(có thể là 20/10 này chăng??)

7 thoughts on “4 năm với Shuufuu – Cập nhật 13/10: Kết thúc đợt rel mừng Sinh nhật lần thứ 4 của nhóm Shuufuu nhé ^^

  1. Lý ra phải chúc mừng từ hôm qua nhưng hôm qua lại k có bài viết nên thôi hôm nay chị chúc mừng muộn tí vậy! ^^

    Thật may là nhóm vẫn còn hoạt động, thời gian qua tuy siêng thì ít mà lười thì nhiều nhưng ít nhất tới thời điểm này, Shuufuu vẫn còn đang “sống” và dần dần trở thành 1 nhóm dịch “lão làng” (dĩ nhiên là nói về tuổi tác! XD). Chị cũng hy vọng là ngày này năm sau, cũng như nhiều nhiều năm sau nữa, vẫn có thể cùng Shuufuu chúc mừng ngày thành lập nhóm! :D

    Happy Anniversary!!! *tung bông*

    • Vâng, chị và em, chúng ta đều là “lão làng” XD. Dịch truyện từ thời còn ngây thơ hồn nhiên trong sáng tới tận bây giờ trong khét lẹt ngoài đen thủi đen thui mà ko “lão làng” thì cũng hơi bị uổng chị há?? :v

      Một lần nữa, la hét hò rống~~~ Chúc mừng sinh nhật nhóm Shuufuu chúng ta nào!!! Zô là zô là zô là ra~~~ :v

  2. chúc mừng sinh nhật Gin-chan, lâu lâu cũng ngóng bên này(thiệt ra thì cứ vô mail mà ko có thì chạy sang đây dòm thử ), chúc mừng kỷ niệm 4 năm của shuufuu, mong mí bạn sẽ tiếp tục vì sự nghiệp vĩ đại ,t luôn là đọc giả theo dõi nhà các bạn

Gửi phản hồi

