Omoeba Tooku e Kita Monda

Tên khác: N/A

Mangaka: Haruki Fujimoto

Số tập gốc: Oneshot

Rating: 14+

Thể loại: Drama, Romance, Slice of Life, Shounen-ai
(có phải quá nghiêm túc không khi chỉ hôn thôi mà bị Gin-mềnh gắn mác SA ko ạ?? =))))))))~)

Năm xuất bản: 2008

Nhà xuất bản: Houbunsha

Đăng trên tạp chí: N/A

Nội dung:
CÓ đôi khi thứ mình thích không hợp với mình và ngược lại.
Một chuyến taxi với hai con người, hợp hay không hợp, thích hay không thích??

Ghi chú: Người dịch không tự tin là có thể truyền tải được hết nội dung và ý nghĩa của truyện vì trình dịch thuật có hạn.
Hy vọng không hành hạ thể xác (mắt) & tinh thần người xem.

Thực hiện:
Ôm sô: Gin

Tình trạng: Hoàn thành

Download & Read Online:

Omoeba Tooku e Kita Monda: Link|Mirror|Online|OnlineHQ

2 thoughts on “Omoeba Tooku e Kita Monda

  1. cho dù không thể trở thành 1 cái gì đó thật lớn lao,như chỉ cần là chính mình thì sẽ có được hạnh phúc!. câu nói đó không hiểu sao mình nó rất tuyệt đúng là được làm chính mình vẫn là vui nhất!

Gửi phản hồi

