Gặp nhau cuối tháng [04/2014]

Xin chào, mình lại ngoi ngóp quay lại đây ^^
Chúc các bạn có những ngày lễ thiệt là vui vẻ bên những người thân yêu nhé!
Không biết ở những nơi khác thế nào chứ ở nơi mình đang sống, mở đầu kì lễ là một màn mưa lất phất, xua tan cái nóng, và làm cho những người muốn đi chơi phải e dè. Mà điều này làm mình rất khoái chí, vì mình không có ý định đi chơi, thấy ai cũng ở nhà như mình thì thật yồ mốt… Há há~~~ Mà mưa lất phất nó cũng liên quan đến oneshot mình rel ngày hôm nay nữa nên độ khoái chí lại nhân đôi. Hihi…
Lại nói, trình dịch thuật của mình dạo này thật sự có vấn đề, một phần cũng do mình hơi cẩu thả, rel truyện mà chưa soát kĩ nội dung, dẫn đến sai sót khá nhiều. Vì thấy thật áy náy nên mình đã remake lại, trước tiên là truyện Heart Stop nhé, vì hôm nay mình có rel chương mới truyện này, nên sẵn tiện làm luôn cho gọn ^^.
Đây là link donwload 4 chương truyện Heart Stop gộp mình đã remake lại: https://www.mediafire.com/?y4vll879tc8c869
Mình cũng đã sửa lại link online rồi nên nếu muốn các bạn cũng có thể đọc online nhé ^^
Còn những truyện khác mình sẽ kiểm tra và thông báo lại sau nhé! Hy vọng các bạn không thấy phiền và thất vọng vì trình dịch thuật của mình T^T

Sau đây là phần chính,

Release đợt này:
1. Heart Stop chương 05
2. Junjou Mistake Act 3.5
3. Ngày mưa, 1h trưa OS

4 thoughts on “Gặp nhau cuối tháng [04/2014]

    • Huhuhu, bắt đền chị… *túm áo quẹt nước mắt nước mũi tùm lum*
      Bữa giờ em cứ nghĩ mình làm phiền chị, do nhắn tin nhờ chị PR giùm truyện ko thấy chị trả lời, rồi còn rel truyện cũng ko thấy chị zô coi… Em cứ nghĩ chị giận em phiền oài… Huhuhu… *quẹt nước mm tiếp*

      Vậy là ko phải rồi. Phù. Làm bữa giờ em tự kỉ quá trời, ko thiết…khóc lóc, nhờ vả gì chị thêm nữa. Đến hôm nay thấy chị, em như gặp cơn mưa rào sau những ngày nắng hạn, có thể thỏa sức khóc lóc *lại quẹt nước mm* & ăn vạ chị roài ㄟ(≧◇≦)ㄏ

      Yeee!! Welcome Gek to Gin’s ăn vạ place ㄟ(≧◇≦)ㄏ

      • Em làm chị thấy tội lỗi quá à! *đập đầu vô tường*

        Bữa giờ quắn quéo vụ bài vở, chị k hề vào mail, hôm nay nhớ nhớ vào rồi thấy em đưa mới hết hồn hết vía! :( Chị sẽ cố gắng PR và giao hàng cho em sớm sớm, sau đó em cho chị nghỉ phép đến hết tháng 7 nha, nói chung là cũng ngâm giấm bài lâu quá rồi, tới đó còn k xong nữa chắc tự sát luôn! TT^TT

        Chị sao giận em chớ? Trans vô trách nhiệm đào hố xong mất tích, k sợ leader truy sát thì thôi chứ sao dám giận em đâu! (><)

        • Ko sao đâu chị ơi. Công việc là quan trọng mà. Khi nào rảnh chị làm cũng đc. Nhanh thì bạn đọc nhờ, chậm thì cũng bạn đọc chịu, rồi thì có abc xyz gì cũng là mần chị. Em đâu có sao. Hé hé…
          Đùa chứ chị cứ thong thả, mau rảnh quay zìa zới em là em mừng roài, nha chị :x
          Hwaiting!! ㄟ(≧◇≦)ㄏ

Gửi phản hồi

